Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đáng nhớ về màn ngược dòng của Bayern trước Lazio

Thứ Tư 06/03/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng giành danh hiệu của Harry Kane ở Bayern Munich mùa này vẫn còn nguyên sau khi “Hùm xám” ngược dòng trước Lazio để tiến vào tứ kết Champions League. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.

Những con số đáng nhớ về màn ngược dòng của Bayern trước Lazio

- Bayern Munich đã đi tiếp ở 4 trận knock-out tại Champions League sau khi để thua ở lượt đi. Chỉ có Barcelona, Chelsea, Juventus và Real Madrid (5) là lội ngược dòng nhiều hơn.

Harry Kane
Những con số đáng nhớ về màn ngược dòng của Bayern trước Lazio

- Harry Kane đã ghi 27 bàn ở Champions League. Chỉ còn Wayne Rooney (30) là cầu thủ người Anh ghi được nhiều bàn hơn Kane tại đấu trường C1. Kane cũng đang có tổng số bàn thắng và kiến tạo ở C1 mùa này nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (9 – 6 bàn, 3 kiến tạo).

- Lazio chỉ thắng 2 trong 20 trận sân khách gần nhất ở Champions League, giữ sạch lưới 1 lần trong chuỗi này.

- Harry Kane đã ghi 33 bàn trong 33 trận cho Bayern Munich trên mọi đấu trường mùa này, vượt qua thành tích ở Spurs (32) mùa trước. Không có cầu thủ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đóng góp bàn thắng nhiều hơn Kane mùa này (41 – 33 bàn, 8 kiến tạo).

- Lazio không tung ra được cú sút trúng đích nào ở trận này, lần đầu tiên họ phải trải qua điều đó trong một trận đấu ở Champions League (kể từ mùa 2003/04).

- Không có cầu thủ Bayern Munich nào tạo ra nhiều cơ hội (4) hay sút (5) nhiều hơn Jamal Musiala. Ở 21 tuổi 8 ngày, Musiala trở thành cầu thủ đầu tiên có 5 cú sút và tạo 4 cơ hội trở lên trong một trận đấu Champions League kể từ trường hợp của Lionel Messi trước Celtic vào tháng 2 năm 2008 (20 tuổi 241 ngày).

- Thomas Muller (34 tuổi 174 ngày) đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở vòng knock-out Champions League cho Bayern kể từ trường hợp của Claudio Pizarro trước Juventus vào tháng 4 năm 2013 (34 tuổi 189 ngày).

- Thomas Muller đã ra sân 149 lần cho Bayern ở Champions League, chỉ có Xavi (151 cho Barcelona) và Iker Casillas (150 cho Real Madrid) là ra sân nhiều hơn cho một câu lạc bộ ở Champions League.

Video cúp C1 Bayern Munich vs Lazio: Harry Kane lập cú đúpVideo cúp C1 Bayern Munich vs Lazio: Harry Kane lập cú đúp
Video cúp C1 Bayern Munich vs Lazio rạng sáng nay 6/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Bayern Munich vs Lazio hôm nay
Bayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnhBayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnh
Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern thắng Lazio 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League và đi tiếp với tổng tỷ số 3-1.
Harry Kane: Chiến thắng này có thể thay đổi mùa giải của BayernHarry Kane: Chiến thắng này có thể thay đổi mùa giải của Bayern
Tiền đạo Harry Kane thừa nhận việc đánh bại Lazio để góp mặt tại Tứ kết Champions League có thể cải thiện tâm lý cho Bayern Munich sau chuỗi trận tồi tệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X