Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số đặc biệt sau cú hat-trick của Diogo Jota

Thứ Tư 04/11/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ngôi sao sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao.

Diogo Jota tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Atalanta ở lượt 3 vòng bảng Champions League. Giới chuyên môn đánh giá đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Klopp, bởi đối thủ của họ sở hữu hàng công cực tốt. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đi ngược những dự đoán.
Những con số đặc biệt sau cú hat-trick của tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Jota tỏa sáng trước Atalanta


Liverpool đã dễ dàng đánh bại Atalanta trên đất Italia với tỷ số 5-0. Tiền đạo Diogo Jota là ngôi sao xuất sắc nhất trận, anh tỏa sáng với một cú hat-trick. Anh trở thành cầu thủ thứ 5 của Liverpool lập hat-trick ở sân chơi lớn nhất châu Âu sau Michael Owen (2002), Yossi Benayoun (2007), Philippe Coutinho (2017) và Sadio Mane (2018).

Điều đặc biệt khi tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tới 3 hat-trick trong 8 trận gần đây ở cúp châu Âu, thực hiện cùng Wolves và Liverpool. Ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao sau khi cập bến sân Anfield ở Hè năm nay.

Theo đó, Jota đã có 6 bàn thắng cho Liverpool. Những trận gần đây tiền đạo này liên tục ghi bàn. Sau lượt trận thứ 3, Diogo Jota và Marcus Rashford là hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại vòng bảng Champions League với 4 lần lập công.

Ở trận đấu với Atalanta, ngoài 3 bàn thắng cầu thủ 24 tuổi này còn kết hợp rất tốt với Mohamed Salah và Sadio Mane. Khi mà Roberto Firmino đang có dấu hiệu sa sút, nhiều người cho rằng Jota sẽ phối hợp với Salah và Mane trở thành bộ ba mới của Lữ đoàn đỏ.

Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota
HLV Klopp đã dành lời khen cho Jota sau cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool nhưng khẳng định đây không phải là tin xấu với Roberto Firmino.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Atalanta 5 bàn không gỡ
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất khi Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.
Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?
Diogo Jota đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Liverpool nhưng anh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định các đồng đội của mình cũng xứng đáng được ghi nhận.
Phá lưới Atalanta, Salah vươn lên ngang bằng huyền thoại Gerrard
Salah đã vươn lên ngang bằng Gerrard trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool ở đấu trường châu Âu.
Jota lập hat-trick, Liverpool thắng bàn tay nhỏ trên đất Ý
Tiền đạo Diogo Jota lập hattrick giúp Liverpool thắng đậm Atalanta tại lượt trận thứ ba bảng D Champions League, hôm 3/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X