Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau cú đúp của Erling Haaland trước Copenhagen?

Thứ Năm 06/10/2022 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Man City, lần này anh lập cú đúp vào lưới Copenhagen ở sân chơi Champions League.

Sau chiến thắng 6-3 trước MU, Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ tiếp Copenhagen ở lượt trận thứ 3 bảng G Champions League 2022/23. HLV Pep Guardiola đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận đấu vào cuối tuần trước, theo đó Kevin de Bruyne và Phil Foden được nghỉ ngơi.

Dù vậy, Erling Haaland vẫn ra sân ngay từ đầu. Và cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục tỏa sáng. Ngay phút thứ 7, cầu thủ người Na Uy đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Haaland là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong ba lần ra sân đầu tiên tại UEFA Champions League cho một câu lạc bộ Anh, sau Marouane Chamakh cho Arsenal và Ferran Torres cho Man City.

manchester_city_v_fc_copenhagen

Haaland lập cú đúp trước Copenhagen

Tới phút 32, cầu thủ 22 tuổi nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Kể từ khi không ghi bàn hoặc kiến tạo trong trận gặp Man City hồi tháng 4 cho Borussia Dortmund, Erling Haaland đã tham gia trực tiếp vào 41 bàn thắng trong 23 lần ra sân gần nhất ở các trận đấu trên sân nhà ở cấp câu lạc bộ (35 bàn, 6 kiến tạo). 

Erling Haaland đã ghi 28 bàn sau 22 lần ra sân tại UEFA Champions League, hiệu suất ghi bàn mỗi trận là 1,27; Có 98 đội có thành tích ghi bàn mỗi trận kém hơn cầu thủ của Man City trong lịch sử giải đấu.

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Haaland đã có 5 bàn sau 3 trận. Nếu tính cả 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Dortmund đã có tổng cộng 19 bàn chỉ sau 11 trận, ngoài ra anh còn có thêm 3 kiến tạo. Một phong độ cực kỳ khủng khiếp. 

Man City sau đó còn ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0, đánh bại Copenhagen, Man xanh tiếp tục dẫn đầu ở bảng G với 3 trận toàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X