Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng sau trận Atletico 2-1 Inter Milan

Thứ Năm 14/03/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atletico vs Inter Milan đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đoàn quân của Diego Simeone sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. 

2 - Đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của Inter trong 15 trận đấu gần nhất tại Champions League (8 thắng và 5 hòa).

5 - Kết quả Atletico vs Inter Milan đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Inter trong các trận đấu tại Champions League trước các đội bóng Tây Ban Nha (thắng 2, hòa 3).

inter milan 15
Atletico Madrid vào tứ kết Champions League 2023/24

8 -

Atletico đã thắng 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất ở Champions League trên sân nhà trước các đội bóng của Italia, 2 trận còn lại họ hòa 1 và thua 1. 

13 - Inter đã không thể lập được kỷ lần đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi thắng của họ đã dừng ở con số 13. 

17 – Atletico bất bại trong 17 trận đấu loại trực tiếp tại Champions League gần nhất trên sân nhà, trong đó có 10 chiến thắng và 7 trận hòa. Thất bại gần nhất với tỷ số 2-3 trước Ajax ở tứ kết mùa giải 1996/97.

27 -

Atletico chỉ thua 2 trong số 29 trận đấu ở Champions League gần nhất trên sân nhà, 27 trận còn lại họ thắng 18 và hòa 9. 

50 - Đây là trận sân nhà thứ 50 của Simeone trên cương vị huấn luyện viên tại Champions League, ông chưa bao giờ thua trên sân nhà ở một trận đấu loại trực tiếp Champions League.

Atletico Madrid vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Inter Milan ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Họ đánh bại đối thủ 2-1 sau 90 phút, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-2 trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết. 

Diego Simeone noi ve chien thang truoc Inter Milan

Diego Simeone nói về chiến thắng trước Inter Milan

Phát biểu sau trận đấu, Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ và biết ơn NHM của chúng tôi. Khi chúng tôi đến sân vận động này, họ đã chào đón nhiệt tình, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi bước vào trận đấu này sau một trận đấu tồi tệ với Cadiz, nhưng NHM vẫn ở bên và cổ vũ hết mình cho CLB. 

Người hâm mộ của chúng tôi thực sự cuồng nhiệt. Cả thế giới có thể thấy điều đó, và điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. 

Koke đã cống hiến hết mình, Griezman tiếp tục cho đến khi anh ấy không thể chạy được nữa hơn nữa. Memphis Depay đã vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần anh ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã cho thấy điều đó ngày hôm nay.

NHM, các cầu thủ khiến tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh để vào tứ kết Champions League. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, bởi những trận đấu ở phía trước sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X