Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Real Madrid truy tìm Gareth Bale

Thứ Năm 05/05/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không xuất hiện trong lễ ăn mừng tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League của Real Madrid, và NHM Los Blancos tự hỏi anh đang ở đâu.
Trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Man City tại Etihad, tiền đạo Gareth Bale ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. Đến trận lượt về anh không có tên trong danh sách thi đấu. Nhiều nguồn tin cho rằng Bale dính chấn thương lưng và không thể góp mặt.

Real Madrid đã tạo ra cuộc lội ngược dòng khó tin trước Man City. Họ để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 89 phút thi đấu tại Bernabeu, tỷ số sau hai lượt trận đã là 5-3 cho Man xanh. Nhưng chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 90 đến phút 90+1, Rodrygo ghi liền 2 bàn qua đó cân bằng tỷ số 5-5.
 
Bale không xuất hiện trong lễ ăn mừng của Real Madrid

Bale không xuất hiện trong lễ ăn mừng của Real Madrid


Trận đấu sau đó phải đá thêm giờ, và cú đá 11m thành bàn của Karim Benzema giúp đội bóng của TBN vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, màn ăn mừng tại Bernabeu bắt đầu.

Những cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu như Eden Hazard cũng xuất hiện dưới sân để ăn mừng với các đồng đội, nhưng Gareth Bale thì không thấy đâu. Mạng xã hội ngay lập tức bùng nổ đồn đoán về sự mất tích của của siêu sao xứ Wales.

Một người bình luận: "Bale thậm chí không thèm xuất hiện.", một người khác đồng tình: “Anh ấy không tôn trọng CLB, đó là lý do anh ấy không được trọng dụng”. Người thứ 3 nói thêm: “Bale xứng đáng phải rời đi ở Hè 2022”.

Sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân, Bale đã chia sẻ lý do vắng mặt. Anh viết: “Thật thất vọng vì tôi không thể có mặt vì chứng co thắt lưng nặng, nhưng thực sự tự hào về màn trình diễn của đội bóng, họ đã chơi một trận đấu thực sự ấn tượng. Hãy tận hưởng đêm nay nhé các chàng trai! #HalaMadrid."  
Rio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real MadridRio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real Madrid
Chứng kiến màn ngược dòng ấn tượng của Real, Rio Ferdinand đã hết lời ngợi ca những phẩm chất của đội bóng này.
Đây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man CityĐây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man City
Pha cứu thua của Ferland Mendy ở phút 87 chính là bước ngoặt giúp Real Madrid tạo ra màn ngược dòng khó tin trước Man City.
Real Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa nàyReal Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa này
Real Madrid đã tạo ra những màn ngược dòng khó tin ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”
Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ...
Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con traiVào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X