Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước Liverpool

Thứ Tư 07/04/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool, đặc biệt phải kể đến tình huống kiến tạo giúp Vinicius Junior mở tỷ số.

Toni Kroos kiến tạo đẳng cấp


Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-1 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21. Với cách biệt 2 bàn, thầy trò Zidane chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Anfield. Sao trẻ Vinicius Junior là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp, song màn trình diễn của tiền vệ Toni Kroos cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Ngôi sao người Đức tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, nhiều nhất trên sân. Trong đó có pha kiến tạo kinh điển giúp Vinicius mở tỷ số. Từ bên phần sân nhà, cầu thủ sinh năm 1990 phất một đường bóng khoảng 50 mét, đưa bóng đến vị trí của sao trẻ người Brazil.
 
 
 

Tình huống kiến tạo của Kroos cho Vinicius


Vinicius xử lý bóng bằng ngực để vượt qua sự truy cản từ 2 cầu thủ của Liverpool, sau đó dứt điểm quyết đoán đánh bại Alisson. Pha bóng này được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Twitter. Một người viết: “Một đường chuyền xứng đáng nhận điểm 10, Kroos thực sự xuất sắc”, một người khác tiếp tục: “Chỉ có những thiên tài mới thực hiện được những đường chuyền như thế này”.

Những bình luận khác: “Người chuyền cũng giỏi mà người nhận bóng cũng hay, một tình huống kết hợp hoàn hảo”, “Không còn từ gì để diễn tả pha kiến tạo của Kroos”, “Đường chuyền này nên được đưa vào sách giáo khoa dạy bóng đá”, “Klopp cũng phải vỗ tay với pha xử lý của Kroos, anh ấy thực sự đẳng cấp”.

Toni Kroos hiện vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Real Madrid dưới thời HLV Zidane. Mới đây, anh tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu ở Bernabeu thay vì tìm kiếm bến đỗ mới.
Zidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt LiverpoolZidane chỉ ra bí quyết giúp Real thắng cách biệt Liverpool
Zinedine Zidane tiết lộ những sắp xếp chiến thuật đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool trên sân nhà.
Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt và việc họ chịu thất bại 3-1 trên sân Real Madrid cũng là không thể bào chữa.
10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool10 thống kê không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool
Trận đấu Real Madrid vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Bị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions LeagueBị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions League
Liverpool mới trải qua hiệp 1 tệ nhất ở vòng knock-out Champions League sau 16 năm khi bị Real Madrid chọc thủng lưới 2 lần.
Đẳng cấp Champions League giúp Real Madrid bản lĩnh hạ gục LiverpoolĐẳng cấp Champions League giúp Real Madrid bản lĩnh hạ gục Liverpool
Tại trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/21, đội bóng Hoàng gia TBN đã chứng minh vì sao họ là CLB số 1 giải đấu khi luôn biết thể hiện phẩm chất và bản...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X