Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU tức giận khi Harry Maguire tìm lại chính mình

Thứ Năm 24/02/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảnh khắc hiếm hoi tỏa sáng trước Leeds United, trung vệ Harry Maguire lại quay trở lại với hình ảnh vụng về trong trận đấu với Atletico Madrid.

Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ


Trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, trung vệ Harry Maguire ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách. Sau nhiều màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa giải, cuối cùng thì cầu thủ người Anh cũng có một trận đấu nhận được lời khen từ giới chuyên môn và NHM.

Tuy nhiên, sau khoảnh khắc hiếm hoi trước Leeds United, Maguire lại quay trở lại với hình ảnh vụng về trong trận đấu với Atletico Madrid. Ngay ở phút thứ 7, Lodi thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ để Felix băng vào đánh đầu cận thành khiến thủ môn David de Gea chỉ biết đứng nhìn.
 
Maguire
Maguire
Maguire

Maguire mắc sai lầm ở bàn thắng của Felix


Đội trưởng MU là người mắc lỗi ở tình huống này. Anh là người theo kèm cầu thủ người Bồ, nhưng lại để cầu thủ có chiều cao khiêm tốn này thoát khỏi trước khi thực hiện pha đánh đầu chính xác. Tình huống này khiến cầu thủ sinh năm 1993 bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Một người viết: “Cái quái gì vậy, Felix chỉ cao 1m81 còn Maguire cao 1m94, làm sao mà cậu ấy lại có thể thất thế trong tình huống tranh chấp như vậy”, một người khác nói thêm: “Hãy gửi Harry Maguire trở lại Hull City”. Một CĐV thì cho rằng: “Có lẽ trong mắt Maguire, Felix là Peter Crouch”.

Những bình luận đáng chú ý khác: “Một cầu thủ cao to như Maguire lại bị đánh bại ở tình huống như vậy, thật nực cười”, “hãy tướng băng thủ quân của anh ấy”, “Maguire chỉ là một mớ hỗn độn. Felix đã biến anh ta thành một chú hề”, “Maguire là hậu vệ vô dụng nhất khi chơi cho MU”.

Rất may cho Maguire là ở những phút cuối cùng Anthony Elanga đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU, nếu không cầu thủ người Anh còn bị lên án nhiều hơn nữa. Với tỷ số hòa 1-1, MU sẽ có một chút lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà.
Rio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno FernandesRio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno Fernandes
Rio Ferdinand cho rằng MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid và may mắn có được kết quả hòa, và nếu cứ chơi thế này Quỷ đỏ không có cơ hội vô địch giải...
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony ElangaChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga ghi bàn ở phút 80 giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X