Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU đòi bán Ashley Young sau màn trình diễn thảm họa trước Barca

Thứ Năm 11/04/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU chỉ trích Ashley Young sau trận thua Barca, không ít CĐV của Quỷ đỏ đòi bán cầu thủ người Anh ở Hè 2019. Cựu sao Aston Villa đã có màn trình diễn thảm họa trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Ashley Young chơi tệ hại trước Barca


Trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19, HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng Ashley Young ở vị trí hậu vệ phải. Ông thầy người Na Uy muốn tận dụng tốc độ và kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1985, nhưng rất tiếc anh gây thất vọng rất lớn.
NHM MU chỉ trích Ashley Young sau trận thua Barca hình ảnh

Ashley Young có một trận đấu tệ hại


Cầu thủ 33 tuổi không có một tình huống hỗ trợ tấn công nào ra hồn cả. Trong cả trận đấu, cựu sao Aston Villa thực hiện tới 11 quả tạt nhưng không một lần tìm đến đồng đội. Ashley Young cũng là người để mất bóng nhiều nhất bên phía Quỷ đỏ với tổng cộng 30 lần.

Với màn trình diễn thảm họa của mình, Ashley Young xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man đỏ, anh đã không thể đền đáp niềm tin từ HLV Solskjaer.


NHM MU đòi bán Ashley Young


NHM MU chỉ trích Ashley Young sau trận thua Barca, không ít CĐV của Quỷ đỏ đòi bán cầu thủ người Anh ở Hè 2019.
NHM yeu cau ban Ashley Young o He 2019

NHM yêu cầu bán Ashley Young ở Hè 2019


Trên mạng xã hội twitter, CĐV Man đỏ công kích cầu thủ người Anh một cách dữ dội. Tài khoản The Crazy Smurf tuyên bố: “Chúng tôi cần bán Ashley Young vào cuối mùa giải. Một đội bóng giàu tham vọng như M.U không có chỗ cho những cầu thủ như vậy”.

Tài khoản TUNGYREAN tiếp tục: “Chúng tôi muốn Solskjaer đẩy Young đi ngay lập tức, tôi không hiểu sao một cầu thủ tồi như vậy vẫn có thể được trọng dụng trong nhiều năm. Anh ấy đã lớn tuổi và không còn có thể tiếp tục đá chính thường xuyên”.

Nick Name Rishabhkhanna23 tiếp tục: “Tạt, tạt và tạt. Young chỉ có vậy nhưng chất lượng thì quá tệ, màn trình diễn của anh ấy khiến tôi rất thất vọng”. Tài khoản George Kachaje nói thêm: “MU vẫn đều đặn gia hạn hợp đồng với Young, tôi cần ai đó cho mình một lý do”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X