Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắt

Chủ Nhật 30/05/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải rời sân ở phút 60 trong trận chung kết Champions League sau tình huống va chạm với Rudiger, NHM Chelsea tỏ ra hả hê khi cầu thủ người Bỉ rời sân trong nước mắt.

De Bruyne thành trò cười khi cà khịa Chelsea


Trước trận chung kết Champions League 2020/21, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định không nhớ Chelsea từng vô địch C1.  Anh nói: “Tôi không góp mặt ở trận chung kết Champions League năm 2012, tôi cũng không được mời tham dự và chẳng nhớ gì về trận đấu ấy cả. Tôi không thường xuyên theo dõi các trận chung kết C1. Có những năm tôi theo dõi, nhưng có những năm tôi không quan tâm”.

tien ve De Bruyne

De Bruyne tuyên bố không nhớ Chelsea vô địch C1 khi nào


“Man City là đội bóng hoàn hảo, chúng tôi tự tin có thể vô địch Champions League mùa giải năm nay”.

Những phát biểu của anh khiến nhiều CĐV The Blues tức giận, bởi ở thời điểm năm 2012 khi Chelsea vô địch Champions League sau chiến thắng trước Bayern Munich trên chấm luân lưu 11m, ngôi sao sinh năm 1991 đã là người của The Blues và chỉ chờ ra mắt (đến Chelsea từ Genk).

Trong trận chung kết ở Porto, Kevin de Bruyne ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh rời sân ở phút 60 sau tình huống va chạm với trung vệ Rudiger của Chelsea. Chấn thương khiến De Bruyne rời sân trong nước mắt ở thời điểm Man City bị dẫn 1-0.
 
De Bruyne rời sân trong nước mắt

De Bruyne rời sân trong nước mắt


Đội chủ sân Etihad đã chơi tấn công tổng lực trong 30 phút còn lại nhưng không thể ghi bàn. Với thất bại 0-1 trước Chelsea, Man City vẫn chưa thể có lần đầu tiên vô địch Champions League. Sau trận, hình ảnh De Bruyne khóc lóc rời sân bị nhiều fan Chelsea đem ra chế giễu. 

Một CĐV Chelsea bình luận: “De Bruyne nói rằng Man City không có điểm yếu. Đó là đội bóng hoàn hảo. Tôi chờ đợi cậu ấy lên tiếng sau trận chung kết”. Một người khác nói thêm: “Lần này có lẽ De Bruyne sẽ không quên chức vô địch Champions League của Chelsea”.
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
ĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sauĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sau
Sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, những thức hạng và điểm số của các đội bóng đã được xác định để phân loại hạt giống vào năm sau.
Góc tâm linh: 3 HLV vô địch C1 gần nhất đều là người ĐứcGóc tâm linh: 3 HLV vô địch C1 gần nhất đều là người Đức
Tất nhiên chiến thắng của Chelsea trước Man City hoàn toàn xứng đáng, nhưng nó còn được đảm bảo hơn khi họ đã sở hữu tới 2 tiêu chí này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X