Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal phấn khích khi Jesus biến De Ligt thành gã hề

Thứ Tư 10/04/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt đã bị Gabriel Jesus loại bỏ quá dễ dàng, ở tình huống Leandro Trossard gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp Bayern trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Saka mở tỷ số từ sớm cho Pháo thủ, nhưng Serge Gnabry và Harry Kane ghi liên tiếp 2 bàn, giúp Hùm xám dẫn lại với tỷ số 2-1. Phải tới phút 76, Arsenal mới tìm được bàn gỡ hòa. 

Hai cầu thủ vào sân thay người là Jesus và Leandro Trossard đã kết hợp để mang về bàn gỡ cho Pháo thủ. Jesus đã bình tĩnh loại bỏ hậu vệ Matthijs de Ligt trong vòng cấm, sau đó nhả bóng thuận lợi để Trossard dứt điểm hiểm hóc khiến Manuel Neuer không thể cản phá. 

Jesus khien De Ligt nga song soai tren san
Jesus khiến De Ligt ngã sõng soài trên sân

Tình huống quay chậm cho thấy De Ligt đã bị loại bỏ quá dễ dàng, chỉ một động tác nhỏ của Gabriel Jesus đã khiến trung vệ người Hà Lan ngã sõng soài trên sân. Người hâm mộ đã nhanh chóng chế giễu cựu cầu thủ Ajax trên mạng xã hội.

Một người viết: “Jesus đã quá dễ dàng loại bỏ De Ligt, tôi tự hỏi anh ta có đáng giá 75 triệu euro?”, người thứ 2 tiếp tục: “De Ligt giống như một hậu vệ nghiệp dư, anh ấy đã bị Jesus biến thành gã hề chỉ bởi một động tác nhỏ”, người thứ 3 bình luận: “Jesus biến De Ligt thành cầu thủ tệ nhất trận đấu”.

De Ligt và Dier là những trung vệ được Thomas Tuchel sử dụng trước Arsenal. Tuyển thủ người Anh, Dier tới Đức trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay từ Tottenham. Anh đã có 12 lần ra sân cho Bayern kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X