Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn trộm VAR, Luis Suarez nhận cái kết đắng

Thứ Tư 04/11/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã có hành động nhìn trộm VAR ở trận đấu giữa Lokomotiv Moscow và Atletico Madrid, ngôi sao 34 tuổi đã phải nhận án phạt thích đáng.

Luis Suarez và hành động chẳng giống ai


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Atletico Madrid có trận đấu với Lokomotiv Moscow. Đội bóng của Tây Ban Nha đã kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ có được kết quả hòa 1-1.
 
Nhìn trộm VAR, tiền đạo Luis Suarez nhận cái kết đắng hình ảnh

Tình huống bóng chạm tay của Hector Herrera trong vòng cấm


Tiền đạo Luis Suarez đã chơi khá thất vọng ở trận đấu này, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Chính màn trình diễn không mấy ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến đội nhà chỉ có được 1 điểm. 

Không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội, Luis Suarez còn có hành động chẳng giống ai. Phút 22, Hector Herrera để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài đã trực tiếp xem lại VAR xem có 11m hay không. Luis Suarez bỗng dưng tiến lại gần, đứng sau trọng tài và nhìn trộm.
 
Nhìn trộm VAR, tiền đạo Luis Suarez nhận cái kết đắng hình ảnh
Nhìn trộm VAR, tiền đạo Luis Suarez nhận cái kết đắng hình ảnh

Suarez nhận thẻ vàng với hành động chẳng giống ai


Ngay lập tức cựu sao của Barca bị phạt thẻ vàng, còn Atletico phải chịu quả 11m sau đó và bị gỡ hòa 1-1. Miranchuk là người dứt điểm thành công qua đó giúp Lokomotiv Moscow có được 1 điểm. Atletico Madrid tạm đứng nhì bảng A với 4 điểm, trong khi Lokomotiv có 2 điểm sau 3 trận.

Hành động của Suarez trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Ngôi sao sinh năm 1986 được biết đến như một cầu thủ "lắm tài nhiều tật". Sau khi không được trọng dụng ở Barca, anh tới Atletico ở Hè năm nay với mức phí chỉ vào khoảng 6 triệu bảng.

Hàng công bất lực, Atletico phải chia điểm
Trong ngày tiền đạo Luis Suarez im tiếng, Atletico Madrid chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân của Lokomotiv Moscow tại lượt đấu thứ 3 bảng A Champions League...
Suarez có đủ thể lực ra sân cho Atletico giữa tuần này?
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết Luis Suarez vẫn có thể đá chính trận với Salzburg tại Champions League dù phải tập riêng những ngày qua.
Mùa giải mới, nhưng vẻ mặt của Suarez vẫn cũ khi gặp Bayern
Tái ngộ Hùm xám trong màu áo mới, nhưng kết cục của tiền đạo Luis Suarez thì vẫn không khác gì.
Luis Suarez và Diego Costa sẽ tạo ra diện mạo mới của Atletico Madrid?
Atletico đã không còn là đội bóng như mùa giải 2013/2014 vô địch LaLiga. Simeone đã liên tục cải tiến lối chơi để thay đổi mức độ thành công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X