Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại tình huống "sát thủ" Rudiger ra tay cực kín khiến De Bruyne "bay màu" khỏi chung kết C1

Chủ Nhật 30/05/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger với chiếc mặt nạ sát thủ như thể tăng chỉ số gây sát thương đã khiến ngôi sao số 1 của Man City là De Bruyne phải rời sân sau 1 tình huống va chạm nhìn qua thì tưởng rằng rất nhẹ.
De Bruyne đã buộc phải rời sân ở phút 59 trong sự ngỡ ngàng của NHM cũng như HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như không chuẩn bị sẵn cho tình huống này nên vội vàng đưa tiền đạo cắm Gabriel Jesus vào sân. Đây thực sự là một ca chấn thương giáng một đòn mạnh khiến Man City không có cơ hội gượng dậy vì mất đi “nhạc trưởng”, người kiến tạo cơ hội số 1 trong đội.

De Bruyne

De Bruyne phải rời sân sau pha va chạm với Rudiger


Xem lại video có thể thấy pha va chạm giữa Rudiger và De Bruyne là cực kỳ nhẹ nhàng. Rudiger chỉ đơn giản là tiến đến và ngăn cản De Bruyne không bóng rồi cả 2 đổ gục xuống sân.

De Bruyne
Tình huống va chạm khiến De Bruyne phải rời sân
De Bruyne
Cận cảnh pha va chạm giữa Rudiger và De Bruyne. Rõ ràng không có bộ phận nào của Rudiger chạm vào mặt của De Bruyne

Tuy nhiên, De Bruyne đã lăn lộn vô cùng đau đớn và khuôn mặt của cầu thủ này đỏ au. Sau một hồi thăm khám, các bác sĩ quyết định rằng De Bruyne không thể tiếp tục thi đấu. Có thể tin rằng De Bruyne đã gặp chấn động ở đầu và các bác sĩ không muốn cầu thủ này mạo hiểm thi đấu tiếp. Hình ảnh sau trận đấu cũng cho thấy De Bruyne có một vết bầm ở mắt và khuôn mặt chưa hết đỏ sau pha va chạm với Rudiger.

De Bruyne

Khuôn mặt thất thần của De Bruyne khi rời sân chỉ sau 1 pha va chạm tưởng chừng nhẹ nhàng với Rudiger


Tình huống mà “sát thủ” Rudiger ra tay khiến NHM phần nào nhớ đến pha bóng mà Ramos đánh nguội vào mặt Karius ở trận chung kết Champions League năm 2018. Dẫu vậy, pha đánh chỏ của Ramos rõ ràng là một tiểu xảo còn cách thức Rudiger hạ gục De Bruyne tạm thời vẫn còn là một bí ẩn.

Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.
Edouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tinEdouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tin
Với việc giữ sạch lưới trước Man City trong trận chung kết Champions League, thủ môn Edouard Mendy đã đi vào lịch sử Chelsea.
Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của Pep GuardiolaThomas Tuchel thực sự là khắc tinh của Pep Guardiola
HLV Thomas Tuchel một lần nữa đánh bại Pep Guardiola, lần này đến từ trận chung kết Champions League 2020/21.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...
Kai Havertz đi vào lịch sử Champions LeagueKai Havertz đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X