Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại tình huống dẫn bóng "đi vào lòng cỏ" của Sterling trước PSG

Thứ Tư 05/05/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân, Raheem Sterling đã có một tình huống đi bóng tấu hài mang lại phút giây giải trí cho các khán giả.
Cú đúp của Riyad Mahrez trong 63 phút đầu tiên của trận đấu đã nhấn chìm PSG tại Etihad. Khoảng cách về tỉ số quá lớn đủ khiến đội bóng nước Pháp buông xuôi và không còn động lực chiến đấu.

Đến phút 82, HLV Pep Guardiola đưa Raheem Sterling và Gabriel Jesus vào sân. Đây chỉ là những phương án dự bị nên sức sát thương với hàng thủ PSG hầu như là không có.

Sterling

Nhìn lại tình huống dẫn bóng "đi vào lòng cỏ" của Sterling trước PSG


Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất ở tình huống dẫn bóng của Sterling ở phút 86. Zinchenko có một tình huống phất bóng tốt lên tuyến trên đến đúng chân của Sterling. Tiền vệ người Anh tự tin dùng 1 chạm để đẩy bóng lên phía trước. Đây là pha bóng mà chỉ cần khống chế gọn gàng là Sterling đã có cơ hội đối mặt khung thành PSG. Tuy nhiên, do bóng bị đẩy quá dài nên Sterling bị chới với. Anh chạy theo kiểu cắm đầu hướng tới quả bóng trước khi ngã sóng xoài vào lòng cỏ.

Đây có lẽ là tình huống mang tính giải trí cao nhất với các CĐV khi trận đấu trở nên nhạt nhòa hơn hẳn sau khi Man City có bàn thắng thứ 2 kết liễu trận bán kết. Nhưng pha bóng này cũng cho thấy sự sa sút của Sterling và việc HLV Pep Guardiola thất sủng cầu thủ này hoàn toàn có lý do.

Lần gần nhất Sterling ghi bàn đã đến từ ngày 21/2, ở trận thắng tối thiểu của Man City trước Arsenal. Và với những màn trình diễn tối tăm hiện tại, Sterling có lẽ chỉ được chơi ở những trận đấu ít quan trọng của Man City ở mùa giải này.

Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real MadridVào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSGRuben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG
Trung vệ người Bồ Đào Nha đánh giá cao sự cân bằng trong lối chơi của Man City, qua đó giúp đội bóng thêm một lần vượt qua PSG.
Herrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man CityHerrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man City
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính người Hà Lan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X