Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn đồng hương ra quân thê thảm, thầy trò Pep Guardiola run sợ trước Real

Thứ Tư 26/02/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, đội bóng của Pep sẽ tới Bernabeu làm khách, và họ chẳng có lấy một sự khích lệ nào từ các CLB đồng hương.
 

Man City sẽ hoàn tất lượt trận toàn thua?

 

Tính đến thời điểm này, 3 đội bóng Anh đã ra quân tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đối thủ mạnh có, yếu có, sân khách có, sân nhà có, nhưng điểm chung là các đại diện Premier League đều muối mặt nhận thất bại.
 
Đầu tiên, ĐKVĐ Liverpool bế tắc toàn tập trước Atletico Madrid tại Tây Ban Nha, và chung cuộc nhận thất bại với tỷ số 1-0. Cùng chịu thua với kết quả tối thiểu còn có Tottenham của Jose Mourinho, nhưng họ gục ngã trước Leipzig ngay trên sân nhà.
 
Mới đây, Chelsea coi như chia tay đấu trường Champions League sau khi bị Hùm xám Bayern Munich huỷ diệt 3 bàn không gỡ, ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Đó cũng là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử The Blues trên sân nhà, tính tại cúp châu Âu.

Real Madrid vs Man City Hoàn tất lượt trận toàn thua hình ảnh

Các đội bóng Premier League thua thảm ở lượt trận này


Trong 3 đội bóng này, Lữ đoàn đỏ là CLB có khả năng lật ngược tình thế, khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Anfield. Cách biệt 1 bàn cũng không phải nhiệm vụ quá khó khăn, và đoàn quân Jurgen Klopp hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết.
 
Nhưng với 2 đội bóng thành London, mọi chuyện khó khăn hơn nhiều. Chelsea thì khỏi nói, còn Tottenham sẽ tới làm khách trên đất Đức ở trận lượt về, với tình hình lực lượng chẳng mấy lạc quan với Mourinho. Son Heung Min nghỉ hết mùa, Harry Kane chưa trở lại, trong tay Người đặc biệt không còn chân sút nào để đối mặt với Leipzig.
 
Những điều đó có thể ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của Man City trước trận gặp Real Madrid vào đêm nay, và hoàn toàn có khả năng đây sẽ là lượt đấu mà Premier League thua thảm. Quả là một sự thật đáng buồn, khi mới chỉ mùa giải trước xứ sở sương mù còn gây chấn động với 2 trận chung kết châu Âu toàn Anh.

Man City bi cam tham du Champions League 2 nam toi

Trận Real Madrid vs Man City liệu sẽ kết thúc với một trận thua nữa cho đại diện nước Anh?


Đội bóng mạnh nhất London lúc này là… Bayern Munich
Rạng sáng nay, trận lượt đi giữa Chelsea vs Bayern đã kết thúc với tý số bất ngờ 3-0, nhưng là nghiêng về đội khách.
Nhận định Real Madrid vs Man City (3h ngày 27/2): Tái ông thất mã
Mất Eden Hazard với nhiều người sẽ là một tổn thất nặng nề cho Real Madrid. Nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Sao 19 tuổi của Bayern gây bão với màn trình diễn siêu hạng trước Chelsea
Trong chuyến làm khách được dự đoán không dễ dàng trước Chelsea, Hùm xám Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-0 và một trong những cái tên hay nhất là hậu vệ...
Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X