Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ vàng vì ăn mừng bàn thắng, Neymar chỉ trích trọng tài

Thứ Năm 15/09/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã lên tiếng chỉ trích trọng tài vì rút thẻ phạt với anh sau màn ăn mừng không có gì quá bất thường.

Nhận thẻ vàng vì ăn mừng bàn thắng, Neymar chỉ trích trọng tài

Neymar đã ghi được bàn thắng trong trận đấu giữa PSG và Maccabi Haifa tại Israel. Cầu thủ người Brazil ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG. Tuy nhiên, anh bị trọng tài Daniel Siebert phạt thẻ vàng sau khi ăn mừng bàn thắng theo cách quen thuộc.

neymar
Nhận thẻ vàng vì ăn mừng bàn thắng, Neymar chỉ trích trọng tài

Neymar đã lên tiếng bày tỏ sự khó chịu trên mạng xã hội sau trận đấu.

Đó là một sự thiếu tôn trọng với vận động viên. Những điều như thế này không thể xảy ra. Tôi phải nhận thẻ vàng vì không làm gì cả và tôi tiếp tục bị uy hiếp. Còn trọng tài? Ông ấy mắc sai lầm và sẽ còn mắc sai lầm. Thực sự thiếu tôn trọng”.

Neymar tiết lộ hồi tháng 7 rằng cách ăn mừng đặt hai tay lên đầu rồi thè lưỡi ra là một thông điệp gửi tới những người chỉ trích anh.

Màn ăn mừng này đã xuất hiện khá nhiều ở mùa giải năm nay. Neymar đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 11 với pha lập công vào lưới Maccabi Haifa ở Champions League.

Neymar_CL_2
Màn ăn mừng đặc trưng của Neymar

PSG đã có một khởi đầu chật vật trên sân của Maccabi Haifa khi để đối thủ này ghi bàn ở phút 24. Tuy nhiên, Messi, Mbappe rồi Neymar lần lượt ghi bàn để giúp PSG lội ngược dòng.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng đấu của mình với 6 điểm sau 2 trận đấu. Cơ hội để đội bóng nước Pháp tiến vào vòng knock-out là rất lớn khi mà đội xếp thứ 3 là Juventus chưa giành được điểm số nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.

PSG sẽ trở lại sân chơi Ligue 1 với chuyến làm khách đến Lyon sau đây vài ngày. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của PSG trong tháng 9.

PSG quyết định tương lai Lionel MessiPSG quyết định tương lai Lionel Messi
Theo L'Equipe, HLV Christophe Galtier đang thuyết phục PSG gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Lionel Messi chính thức vượt qua kỷ lục của Cristiano RonaldoLionel Messi chính thức vượt qua kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Lionel Messi là một trong ba cầu thủ ghi bàn giúp PSG đánh bại Maccabi Haïfa với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này.
Tam tấu M-N-M lại cùng nhau ghi bàn trong chiến thắng ngược của PSGTam tấu M-N-M lại cùng nhau ghi bàn trong chiến thắng ngược của PSG
Bộ ba tiền đạo Messi - Neymar - Mbappe đã cùng nhau ghi bàn ở trận Maccabi Haifa vs PSG để giúp đội bóng nước Pháp có màn ngược dòng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X