Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận đối thủ khó hơn, HLV Klopp vẫn đồng tình với màn bốc thăm lại của UEFA

Thứ Ba 14/12/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đồng tình với quyết định bốc thăm lại của UEFA và tin rằng việc đụng độ Inter là một cặp đấu hấp dẫn mang đẳng cấp Champions League.

Klopp đồng tình với quyết định bốc thăm lại của UEFA

Ban đầu Liverpool chỉ phải đụng Red Bull Salzburg ở vòng 1/8. Tuy nhiên, lỗi kỹ thuật khiến cho kết quả bốc thăm ban đầu bị hủy bỏ.

Sai lầm của UEFA đến ở các lượt bốc thăm thứ 2 và thứ 3. Khi đó, Villarreal bất ngờ bốc được lá thăm Man United dù cả 2 đã đối đầu nhau ở vòng bảng. Đến trận thứ 3, khi xác định đối thủ của Atletico Madrid, quả bóng Liverpool lại được bỏ vào bình cho Arshavin bốc trong khi quả bóng Man United bị loại.

Klopp khen ngợi các cầu thủ Liverpool sau trận thắng Everton

Nhận đối thủ khó hơn, HLV Klopp vẫn đồng tình với màn bốc thăm lại của UEFA


Sau khi thừa nhận sai lầm, UEFA đã tổ chức bốc thăm lại. Có một vài CLB tỏ ra giận dữ với quyết định này. Nhưng HLV Klopp tin rằng UEFA đã làm điều đúng đắn.

“Chắn chắn họ đã làm đúng. Tôi có xem trực tiếp và nghĩ rằng ‘Không thể để kết quả bốc thăm như vậy, không đời nào’. Chắc chắn là họ phải bốc thăm lại để sửa chữa sai lầm”.


Liverpool mới chơi ở San Siro tuần trước khi họ lội ngược dòng để đánh bại AC Milan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Dù Liverpool gặp phải lá thăm khó là Inter nhưng HLV Klopp cũng có phần vui mừng khi được trở lại San Siro một lần nữa.

“Tôi phải chờ 54 năm để chơi ở San Siro lần đầu tiên. Và bây giờ thì tôi được chơi ở đó 2 lần trong 3 tháng, vậy nên đó là tin tốt! Dĩ nhiên, đó là một lá thăm khó. Inter đang dẫn đầu ở Italia, một đội bóng tốt và đang có phong độ tốt. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ diễn tiến thế nào cho đến khi đụng độ họ vào tháng Hai”.


Klopp cũng dành lời khen cho dàn tiền đạo đang thi đấu ở Inter lúc này: “Sanchez và Dzeko thì chúng tôi biết rõ. Lautaro Martinez đang là một trong những tiền đạo thú vị nhất trên thế giới. Simone Inzaghi đang làm việc ở đó mùa giải đầu tiên. Năm ngoái họ là nhà vô địch. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Đó là một trận đấu đẳng cấp Champions League. Tôi thật sự háo hức chờ tới trận đấu này”.


Steven Gerrard tiết lộ cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool mùa nàySteven Gerrard tiết lộ cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool mùa này
HLV Steven Gerrard đánh giá cực cao sức mạnh của Liverpool, ông khẳng định đội bóng cũ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League...
Liverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Liverpool nhận tin vui từ tiền vệ Harvey Elliott, ngôi sao 18 tuổi đang hồi phục rất nhanh và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.
VIDEO: Steven Gerrard: Hôm nay là một ngày đầy cảm xúc của tôi nhưng...VIDEO: Steven Gerrard: Hôm nay là một ngày đầy cảm xúc của tôi nhưng...
Trong ngày trở về thành phố Cảng Liverpool và đối đầu với đội bóng cũ, những xúc cảm trong HLV Steven Gerrard bỗng chốc ùa về khi anh nhận được rất nhiều sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X