Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏ

Thứ Ba 14/09/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Young Boys vs MU nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, rất khó để đại diện của Thụy Sĩ hy vọng vào những điểm số dù được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Young Boys vs MU: MU bay cao nhờ hiệu ứng Ronaldo


Ở trận đấu gần nhất, MU có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Newcastle tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp trong lần ra mắt Quỷ đỏ lần thứ 2. Sự có mặt của CR7 khiến mọi vị trí của đội chủ nhà đều thi đấu quyết tâm hơn. Bruno Fernandes cũng để lại dấu ấn với một siêu phẩm sút xa thành bàn. Paul Pogba có 2 pha kiến tạo, tính ra anh có tới 7 kiến tạo chỉ sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Young Boys vs MU

MU đang đạt phong độ rất cao




MU hiện vẫn đang bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 4 vòng đấu họ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 10 điểm, Quỷ đỏ đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ hơn Chelsea và Liverpool về chỉ số phụ. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2021 như Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là Cristiano Ronaldo, cơ hội giành danh hiệu của đội chủ sân Old Trafford được tăng lên đáng kể.

Đêm nay, MU sẽ bước vào hành trình ở Champions League 2021/22. Ở giải đấu năm nay, Quỷ đỏ nằm ở bảng F với Young Boys, Villarreal và Atalanta. Năm ngoái, MU để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League, họ đang quyết tâm phục thù. 2 đội bóng còn lại là Atalanta và Young Boys đều bị đánh giá thấp hơn đội bóng nước Anh. Cơ hội vượt qua vòng bảng, thậm chí là với ngôi đầu bảng là khá sáng với nửa đỏ thành Manchester.

Young Boys vs MU Cúp C1 (14/9/2021)
Nhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09)

Ở lượt trận đầu tiên, MU làm khách trên sân của Young Boys, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng F. Với hiệu ứng từ Cristiano Ronaldo cùng lực lượng vượt trội, chắc chắn mục tiêu của đội khách là 3 điểm. Cách đây 3 năm, MU cũng từng nằm chung bảng với Young Boys ở Champions League. Khi đó, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã thắng cả hai lượt trận. Ở chuyến làm khách trên đất Thụy Sĩ họ thắng 3-0, bây giờ với lực lượng hiện tại MU có thể tái lập thành tích tương tự.

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với West Ham ở Premier League, bởi vậy HLV Solskjaer có thể tạo ra một số điều chỉnh. Donny van de Beek, Fred hay Anthony Martial có thể được trao cơ hội đá chính. Dễ thấy là dù tung ra đội hình nào thì Man đỏ cũng mạnh vượt trội so với đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Young Boys cũng đang có phong độ rất cao khi họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng trước Ferencvaros ở vòng loại cuối cùng để giành tấm vé đến với vòng bảng của Champions League 2021/22. Đại diện của Thụy Sĩ đang thể hiện khả năng tấn công ấn tượng với 18 bàn sau 6 trận gần nhất, nhưng hàng thủ lại là điểm yếu của đội bóng này. Theo đó, họ mới giữ sạch lưới 1 trong 6 trận kể trên.
Young Boys vs MU

Young Boys khó cản MU giành 3 điểm


Nếu muốn giành điểm trước MU trong trận cầu sắp tới, HLV David Wagner và các học trò buộc phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình, nhất là khi Quỷ đỏ đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới.

Về mặt lực lượng Young Boys không thể có Fabian Lustenberger, Jean-Pierre Nsame, Joel Monteiro, Esteban Petignat và Nico Maier vì chấn thương. Bên phía đội khách, Marcus Rashford, Alex Telles,  Dean Henderson và Phil Jones chấn thương; Edinson Cavani và Scot McTominay đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Xét một cách tổng thể, nhận định Young Boys vs MU nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, rất khó để đại diện của Thụy Sĩ hy vọng vào những điểm số dù được thi đấu trên sân nhà.

Young Boys vs MU

Tỷ lệ trận Young Boys vs MU

Nhận định châu Á Young Boys vs MU

Từ đầu mùa này, MU chơi không quá tốt trên sân khách: bị Southampton cầm hòa 1-1 và phải nhờ đến may mắn mới có thể vượt qua Wolves 1-0. Tuy nhiên đêm nay dù phải hành quân tới Thụy Sĩ song thầy trò HLV Solskjaer vẫn chấp đến -1 1/4. Đây là lần đầu tiên sau 14 trận làm khách, Man Utd chấp sâu hơn mức -1. Chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng mức chấp chính còn tăng lên -1 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn. Xem ra "Quỷ đỏ" sẽ thắng cách biệt trên 1 bàn.


THÔNG XIN XUNG QUANH

  • MU thắng trong cả 2 lần đối đầu với Young Boys ở Champions League (3-0 và 1-0)
  • Đã có trung bình hơn 2,5 bàn được ghi trong 7 trận gần nhất của MU tại Champions League.
  • Young Boys đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Champions League.
  • Young Boys đã thắng 3 trận gần nhất ở Champions League.
  • Đã có trung bình hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Young Boys tại Champions League.

Phong độ gần đây của MU


Đội hình dự kiến

Young Boys vs MU

Dự đoán tỷ số: 1-3

Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021
Đội hình Young Boys vs MU dự kiến 23h45 ngày 14/9. Liệu Ronaldo có tiếp tục đá chính ở trận làm khách trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn?
12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle
Cristiano Ronaldo trở lại Man United và lập tức để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới Newcastle ngay trong ngày ra mắt.
Cựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhânCựu số 7 của MU gọi Ronaldo là siêu nhân
Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 36, nhưng phong độ và thể trạng của cầu thủ này giống như một ngôi sao ở đỉnh cao sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quenCristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen
Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu.
Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì RonaldoPogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo
Pogba đang nghĩ đến việc ký hợp đồng mới với Man United sau khi chứng kiến sự trở lại phi thường của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X