Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Man City (02h00 ngày 10/04): Đừng đùa với “Gà trống”

Thứ Ba 09/04/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song với việc được thi đấu trên SVĐ mới Spurs hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng hoặc ít nhất có một tỷ số hòa trước đại diện của thành Manchester.

Tottenham thi đấu cực tốt trên sân nhà


Bước vào giai đoạn cuối mùa giải, Tottenham đang có dấu hiệu chững lại. 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ thua tới 3 trận. Những kết quả tệ hại này khiến Spurs từ chỗ cạnh tranh chức vô địch bị đẩy vào cuộc đua Top 4. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pochettino đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội xếp thứ 3 Chelsea 2 điểm và chỉ hơn vị trí thứ 5 của Arsenal đúng 1 điểm.
 
Nhận định Tottenham vs Man City (2h ngày 104) Đừng đùa với Spurs hình ảnh

Tottenham đang chơi rất tốt trên sân nhà


Đêm nay, Tottenham có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Đội bóng thành London đã có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Crystal Palace 2-0, đây là trận đấu đầu tiên của Spurs trên SVĐ mới có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi. Việc được thi đấu ở sân mới được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích giúp “Gà trống” thi đấu bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa.

Tottenham đang thi đấu cực hay trên sân nhà, thống kê cho thấy đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp với 5 chiến thắng và 1 hòa. Đụng độ Man City ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng với Tottenham, song việc được thi đấu trên SVĐ mới sẽ trở thành động lực giúp các học trò của Pochettino thi đấu quyết tâm hơn.
 
Preview Totteham vs Man City

 Tottenham vs Man City tứ kết lượt đi C1 2018/19


Ở Champions League mùa này, Tottenham chơi khá tốt trên sân nhà. Ở vòng bảng, đội bóng thành London đánh bại Inter (1-0) và PSV (2-1). Trong trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở vòng 1/8, đội bóng nước Anh dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0. Tính ra Tottenham chỉ nhận duy nhất một trận thua trên sân nhà ở Champions League mùa này, đó là thất bại 2-4 trước Barca.

Về mặt lực lượng, Tottenham sẽ không có sự góp mặt của Eric Dier, Serge Aurier và Erik Lamela vì chấn thương trong khi Fernando Llorente bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, những sự thiếu vắng kể trên không quá quan trọng, bởi HLV Pochettino vẫn đang có được đội hình mà ông ưng ý nhất.


Không dễ cho Man City


Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, đội chủ sân Etihad duy trì sự ổn định cực lớn ở giai đoạn cuối mùa giải. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh thắng 17/18 vòng đấu gần nhất. Nếu tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Pep Guardiola toàn thắng trong 14 trận gần nhất. Những kết quả ấn tượng đang giúp Man City duy trì khả năng giành cú ăn 4. 
 
Man City 1-0 Brighton Jesus ghi ban

Man City phải chật vật mới đánh bại Brighton 1-0 ở trận đấu gần nhất


Với phong độ hủy diệt của Man City, thầy trò Pep Guardiola tỏ ra rất tự tin trong chuyến làm khách tại Tottenham Hotspur Stadium. 10 trận gần nhất đụng độ Spurs, đại diện của thành Manchester giành tới 6 chiến thắng. 4 trận gần nhất phần thắng đều nghiêng về phía đội chủ sân Etihad. Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man xanh đánh bại đối thủ 1-0 với bàn thắng duy nhất của Mahrez.

Trước trận đấu với Tottenham, Man City nhận tin vui khi Sergio Aguero đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu. Xét một cách tổng thể, đại diện của thành Manchester được đánh giá cao hơn Spurs. Tuy nhiên, với tính chất của những trận knock-out, sự căng thẳng, lối chơi thận trọng chắc chắn được ưu tiên hàng đầu, sẽ rất khó để Man City tạo ra thế trận một chiều. Chưa kể, Tottenham đã trưởng thành rất nhiều ở Champions League trong thời gian gần đây. 

Man City phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, điều đó những ngôi sao của họ rơi vào trạng thái mệt mỏi ở giai đoạn cuối mùa. Ở trận đấu gần nhất đội chủ sân Etihad phải chật vật mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số tối thiểu. Cuộc đọ sức với Tottenham vào đêm nay là trận thứ 3 trong vòng 10 ngày của The Citizens.

Nhận định Tottenham vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song với việc được thi đấu trên SVĐ mới Spurs hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng hoặc ít nhất có một tỷ số hòa trước đại diện của thành Manchester.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Tottenham vs Man City

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man City

Dự đoán tỷ số: 1-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X