Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salzburg vs Liverpool (0h55 ngày 11/12): Đoạt vé nơi đất khách

Thứ Ba 10/12/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool cần ít nhất một trận hòa trên sân của Salzburg để giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay. Và với lực lượng cùng phong độ ấn tượng, mục tiêu đó có lẽ không quá khó với The Kop.
Liverpool lúc này đang đứng đầu bảng E nhưng họ chưa chắc chắn có suất đi tiếp. Đoàn quân của Klopp đang có 10 điểm, hơn đội nhì bảng Napoli 1 điểm và hơn Salzburg khoảng cách bằng 1 chiến thắng.

Do đó, nếu để thua trên sân của Salzburg đêm nay, đồng thời Napoli giành trọn vẹn 3 điểm trước Genk thì Liverpool sẽ bị đẩy xuống đá ở Europa League.

Nhận định Salzburg vs Liverpool (0h55 ngày 1112) hình ảnh

Liverpool hầu như đã giải quyết xong đấu trường Premier League khi tạo khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi


Nhiệm vụ của Liverpool trên đất Áo rất đơn giản. Họ chỉ cần cầm hòa đội chủ nhà là chắc chắn có vé đi tiếp. Còn nếu thắng thì Liverpool nắm chắc trong tay ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Liverpool gần như đã giải quyết xong đấu trường Premier League khi bỏ cách nhóm bám đuổi 8 điểm và đối thủ cạnh tranh đáng gờm Man City tới 14 điểm. Nhờ thế, thầy trò Klopp đã sẵn sàng tung ra sân đội hình mạnh nhất đêm nay và chiến đấu hết mình để giành điểm số tại Red Bull Arena.
Nhận định Salzburg vs Liverpool (0h55 ngày 1112) Đoạt vé nơi đất khách hình ảnh 2

Haaland từng ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận lượt đi


Phải thừa nhận đối thủ của Liverpool ở trận đấu tới không phải một đội bóng dễ chơi. Khi hai đội đụng độ nhau hồi tháng 10, Liverpool đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0 chỉ trong vòng 36 phút. Nhưng Salzburg đã chiến đấu không biết mệt mỏi để gỡ hòa 3-3. Dẫu vậy, một khoảnh khắc lóe sáng của Salah đã nhấn chìm Salzburg và đem về chiến thắng 4-3 cho Liverpool tại Anfield.

Hiện tại, Salzburg đang là đội dẫn đầu giải VĐQG Áo. Họ đã ghi 87 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường. Trong số này, có tới 28 bàn được ghi bởi tài năng trẻ Erling Haaland. Cầu thủ 19 tuổi này đang gây sốt khi liên tục tỏa sáng trong các trận đấu của Salzburg, đặc biệt là ở sân chơi Champions League. Và rõ ràng đây sẽ là cơn ác mộng cho hàng thủ Liverpool trong trận quyết đấu sắp tới.
Xep hang tai bang E Champions League 2019/20 sau 5 luot tran
Xếp hạng tại bảng E Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận


Những thông tin đáng chú ý trước trận Salzburg vs Liverpool:
- Đây là trận đấu thứ 2 mà hai đội đụng độ nhau sau màn đối đầu tại Anfield trước đó.
- Salzburg đã thua 4 trong 5 trận đấu khi đối đầu các đội bóng Anh ở đấu trường châu Âu.
- Salzburg đã thắng 15 và chỉ thua 1 trong 20 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu.
- Erling Haaland đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu của Salzburg ở vòng bảng Champions League năm nay. Chưa có ai từng ghi bàn trong 6 trận đấu đầu tiên của mình ở đấu trường C1.
- Liverpool đã thắng 5/7 trận đối đầu với các đội bóng Áo, chỉ thua Grazer AK ở vòng loại hồi năm 2004.
- Liverpool chỉ thắng 2 trong 11 trận sân khách gần nhất ở vòng bảng Champions League.
- Cả Liverpool và Salzburg đều chưa giữ sạch lưới ở Champions League mùa này.

Đội hình dự kiến:
Salzburg (4-3-1-2): Stankovic – Kristensen, Wober, Onguene, Ulmer – Mwepu, Junuzovic, Szoboszlai – Minamino – Hwang Hee-chan, Haaland.
Liverpool (4-3-3): Alisson – Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson – Chamberlain, Henderson, Wijnaldum – Salah, Firmino, Mane

Dự đoán tỉ số: 1-2

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X