Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!

Thứ Ba 24/11/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò Frank Lampard.

Rennes khó cản sức mạnh của Chelsea


Chelsea đang thể hiện một chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đã dễ dàng đánh bại Newcastle 2-0 trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tình huống phản lưới nhà của Federico Fernandez và pha lập công của Tammy Abraham giúp Chelsea giành 3 điểm, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu. 
 
Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 2511) Khó có bất ngờ hình ảnh

Chelsea đang đạt phong độ cực cao


Dù chỉ dẫn đầu trên BXH trong một thời gian ngắn, song Chelsea cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của HLV Lampard đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại.

5 trận gần đây nhất Chelsea đều thắng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang chơi ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ. Trong chuỗi 5 chiến thắng gần nhất họ ghi 16 bàn. Những mũi giáp công thượng thặng như Timo Werner, Tammy Abraham, Hakim Ziyech hay Mason Mount liên tiếp tỏa sáng, hủy diệt mọi hàng thủ.

Hàng thủ Chelsea cũng duy trì sự ổn định rất lớn. 5 trận gần đây, Chelsea giữ sạch lưới 4 lần, chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua. Những bản hợp đồng mới ở hàng thủ như Edouard Mendy,  Thiago Silva hay Ben Chilwell đều đang chơi cực tốt. 
 

Rennes vs Chelsea lượt 4 bảng E Champions League 2020/21


Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League. Ở trận lượt đi, đội bóng thành London đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Timo Werner tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của The Blues được ghi do công của Tammy Abraham. Chelsea cũng chỉ để đối thủ dứt điểm trúng đích 2 lần, tất cả đều bị thủ môn Mendy chặn lại.

Với chiến thắng 3-0 trước Rennes, Chelsea củng cố ngôi đầu bảng E. Họ đang có 7 điểm sau 3 trận, bằng điểm số với Sevilla nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Với phong độ đang lên cao, 3 điểm trong lượt đấu tới với đội bóng nước Pháp được dự đoán là hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng nước Anh. Một chiến thắng nữa sẽ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Julien Stephan đang phải phải hứng chịu vô vàn những áp lực bởi chuỗi thành tích bết bát trong thời gian vừa qua. Trong tổng cộng 11 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa, họ mới chỉ thắng được đúng 3 trận và đã để thua tới 5. Đáng chú ý hơn, 3 trận đấu gần nhất, đội bóng này cũng đều phải nhận những thất bại mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào.
 

Rất khó để Rennes cản được Chelsea ở thời điểm hiện tại


Ở bảng E, đội chủ sân Roazhon Park vẫn chưa thể có được niềm vui chiến thắng sau cả 3 lượt trận. Ngay cả khi được tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng là Krasnodar trên sân nhà họ cũng để lại những nỗi thất vọng khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Rennes mới có 1 điểm sau 3 trận. Kém 2 đội dẫn đầu là Chelsea và Sevilla tới 6 điểm. Với những gì mà đội bóng nước Pháp thể hiện, rất khó để họ hy vọng vượt qua vòng bảng. Có lẽ mục tiêu của đội bóng này chỉ là vị trí thứ 3 ở bảng E, qua đó giành quyền xuống chơi ở Europa League, sân chơi phù hợp hơn với họ.

Nhận định Rennes vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò Frank Lampard. Thậm chí The Blues đang hướng đến một chiến thắng đậm, qua đó nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 13.


Phong độ gần đây của Rennes



Phong độ gần đây của Chelsea



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X