Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 4/11): Người khốn gặp kẻ khó

Thứ Ba 03/11/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Real Madrid và Inter Milan đều chưa thắng ở Champions League mùa này và sẽ đụng độ trực tiếp vào đêm thứ 3.

Real khởi đầu C1 tệ hại

Ứng viên vô địch Real Madrid đã thua 1, hòa 1 sau 2 trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này. Tính từ mùa trước, bao gồm 2 trận toàn thua trước Man City ở vòng 1/8, Los Blancos đã không thắng 4 trận liền tại giải đấu.

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 411) Khốn vs khó hình ảnh
Real chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu Champions League

Ở trận mở màn sân chơi châu Âu mùa này, Real Madrid chỉ phải gặp một Shakhtar Donetsk thiếu một loạt cầu thủ chủ chốt vì nhiễm Covid-19 trên sân nhà và ai cũng nghĩ họ sẽ thắng, thậm chí thắng đậm. Nhưng rồi đội bóng của Zinedine Zidane đã khởi đầu rất tệ, để lọt lưới 3 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1.

Sự chủ quan đã khiến Real trả giá đắt. “Bầy kền kền” như vắt chân lên cổ chạy trong thời gian còn lại nhưng chỉ kiếm được có 2 bàn thắng và thua chung cuộc 3-2.

Chưa hết, tới chuyến làm khách trên sân Borussia Monchengladbach, Real vẫn giữ nguyên thái độ khinh địch. Los Blancos chơi như mơ ngủ và bị đội bóng Đức chọc thủng lưới 2 lần. Phải nhờ tới 2 bàn thắng muộn của Karim Benzema và Casemiro, họ mới có 1 điểm ra về.

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 411) Người khốn gặp kẻ khó hình ảnh 2
Los Blancos đã lấy lại niềm vui ở La Liga

Mùa này, Real ở La Liga và Champions League gần như là hai bộ mặt khác nhau. Đi kèm 2 cú sảy chân trước Shakhtar và Gladbach là những chiến thắng đầy ấn tượng của thầy trò Zidane tại giải quốc nội lần lượt 3-1 trước Barcelona và cách đây vài ngày là 4-1 trước Huesca.

Qua đó, Real vươn lên dẫn đầu La Liga với 16 điểm sau 7 trận đã đấu. Trở lại Champions League, điều gì ngoài chiến thắng trước Inter Milan cũng sẽ là thảm cảnh với đội bóng giàu truyền thống nhất của giải đấu với 13 lần vô địch.

Inter không khá hơn

Trong khi Real Madrid xếp cuối cùng ở bảng B Champions League thì Inter Milan đứng ngay trên với 1 điểm nhiều hơn. Lần lượt, Nerazzurri bị Gladbach cầm hòa 2-2 vào ngày 21 tháng 10 trước khi hòa tiếp Shakhtar 0-0 tuần trước.

Inter Milan
Inter hòa cả Shakhtar lẫn Gladbach

Inter chuẩn bị đối mặt với thử thách lớn nhất tại vòng bảng đó là chuyến làm khách tới sân Real. Sự chuẩn bị của đội lọt vào tới chung kết Europa League cho đại chiến ở sân Alfredo Di Stefano là rất tệ.

Cuối tuần qua, Inter bị Parma cầm hòa 2-2 ở Serie A trong ngày Romelu Lukaku bị chấn thương ngồi trên khán đài. Hiện tại, họ chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH, với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của hàng xóm AC Milan.

Tính trên mọi đấu trường, Inter chỉ thắng 1 trong số 6 trận dù cũng chỉ thua 1 ở derby Milan, còn lại là 4 trận hòa. Nhưng có một thống kê đáng chú ý: gã khổng lồ nước Ý chỉ thắng 2 trong 12 trận vừa qua ở Champions League bao gồm 5 thất bại.

Real vs Inter nhan dinh
Real Madrid vs Inter là cuộc đấu của hai tên tuổi nhưng khó khăn

2 mùa tham dự đấu trường số 1 châu Âu gần nhất, Inter đều phải dừng chân ở vòng bảng. Trong bối cảnh hiện nay, người hâm mộ Nerazzurri lại đang nghĩ về một kết cục buồn cho thầy trò Antonio Conte.

Đây sẽ là lần đầu tiên Inter đối đầu với Real trong một trận đấu chính thức kể từ vòng bảng Champions League 1998-99, nơi họ thắng 3-1 trên sân nhà trước khi thua 2-0 khi tái ngộ ở Tây Ban Nha. Trận tới, Lukaku vẫn khó lòng tham dự do vấn đề với cơ bắp.

Đó là một nỗi lo lắng lớn cho Conte khi các tiền đạo còn lại là Lautaro Martinez đang có phong độ khá tệ, Alexis Sanchez mới bình phục chấn thương còn Andrea Pinamonti non kinh nghiệm. Tại đất Tây Ban Nha, không dễ để Inter có điểm trước Real đang đầy hưng phấn.

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-1




Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Odegaard, Carvajal, Odriozola, Mariano, Nacho ngồi ngoài do chấn thương
Inter Milan: Vecino, Sensi không ra sân vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Lukaku còn bị nghi ngờ

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 411) Khốn vs khó hình ảnh
 

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X