Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Gladbach (03h00 ngày 10/12): Bản lĩnh đế vương

Thứ Tư 09/12/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid cần một chiến thắng để chắc chắn giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay. Và đây là lúc để “Kền kền trắng” thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của một nhà vua Champions League.
Ít ai có thể tin được Borussia Monchengladbach và Shakhtar Donetsk đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trong một bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid và Inter Milan. Nếu thắng ở lượt trận cuối cùng, 2 đội bóng bị đánh giá thấp hơn này sẽ là những cái tên đại diện cho bảng B đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Việc bị loại ngay từ vòng bảng sẽ là thảm họa với Real Madrid và có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho nhiệm kỳ 2 của HLV Zidane tại sân Bernabeu. Nhưng vận mệnh của Real Madrid vẫn nằm trong chính tay họ. Nếu chiến thắng trước Monchengladbach đêm nay, Real Madrid sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của cặp đấu còn lại giữa Shakhtar và Inter.

Nhận định Real Madrid vs Gladbach (03h00 ngày 1012) hình ảnh

Thất bại trước Shakhtar Donetsk đẩy Real Madrid vào thế khó


Los Blancos chuẩn bị cho trận gặp Monchengladbach với hành trang là chiến thắng 1-0 trước Sevilla tại La Liga. Nhưng đoàn quân của Zidane cũng phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Bono mới có được chiến thắng tối thiểu cuối tuần qua.

Trong khi đó, Monchengladbach đang nắm trong tay cơ hội lớn để lọt vào vòng knock-out khi dẫn đầu bảng. Chỉ cần cầm hòa Real Madrid, đoàn quân của Marco Rose sẽ chắc chắn có một suất trong top 2.

Gladbach vs Real

Gladbach thi đấu cực kỳ thăng hoa ở Champions League năm nay


Họ xứng đáng có tên trong vòng 16 đội với những gì đã thể hiện ở Champions League năm nay. Đại diện của Bundesliga đã ghi được 16 bàn thắng ở vòng bảng, con số mà chỉ có Barcelona và Bayern Munich sánh ngang. Alassane Plea đạt phong độ cực cao khi đóng góp 5 bàn thắng ở giải đấu năm nay và cũng nổ súng đều đặn tại Bundesliga.

Về mặt lực lượng, HLV Zidane sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos. Đây là sự bổ sung quan trọng trong bối cảnh hàng thủ của Los Blancos chơi rối như tơ vò suốt từ đầu mùa.

Trong những trận cầu khó khăn, đặc biệt là ở đấu trường Champions League, Real Madrid luôn biết cách chứng minh đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Và đẳng cấp sẽ là yếu tố đưa đoàn quân của Zidane tiến bước tại Champions League đêm nay dù đối thủ của họ thật sự khó nhằn.

Thông tin lực lượng:
- HLV Zidane có thể đón Ramos trở lại thay thế vị trí trung vệ của Nacho Fernandez. Tuy nhiên, Eden Hazard vẫn phải nghỉ thi đấu bên cạnh Dani Carvajal. Martin Odegaard cũng sẽ trở lại trong khi Marco Asensio đang nỗ lực giành lấy suất đá chính trong bộ 3 tấn công của Real.

- Monchengladbach sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Nico Elvedi và Tony Jantschke, đồng nghĩa rằng Christoph Kramer tiếp tục phải đá trái sở trường. Ramy Bensebaini vẫn chưa thể trở lại sau khi nhiễm Covid-19 nhưng Marcus Thuram hầu như chắc chắn đá chính sau khi được cho dự bị ở trận hòa Freiburg cuối tuần qua.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid vs Gladbach
Real Madrid vs Gladbach


Dự đoán tỉ số: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X