Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 19/9): Bản lĩnh Hoàng gia

Thứ Tư 18/09/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những nhận định PSG vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20.
 

Khó cho chủ nhà


Được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu từ… vài năm trước, nhưng đến giờ PSG vẫn chỉ là anh thiếu gia lắm tiền, nếu đặt cạnh những đại gia đích thực của lục địa già. Ở mùa giải năm ngoái, chiến tích ấn tượng nhất của họ là góp mặt trong… cú lội ngược dòng thần thánh của Man United, trong vai trò nạn nhân.
 
Chẳng có bất kỳ đội bóng nào thua cách biệt 2 bàn hoặc hơn trên sân nhà ở lượt đi, sau đó ngược dòng và giành vé đi tiếp ở lượt về tại giai đoạn knock-out, như Man United. Điều đó cũng có nghĩa, cũng chẳng có bất kỳ đội bóng nào giành lợi thế quá lớn nhưng lại chổng vó một cách bất ngờ, như PSG.
 
Lukaku vs PSG

PSG bị loại một cách không tưởng ở mùa trước


Và như để tô điểm thêm cho thất bại lịch sử, bom tấn – trụ cột Neymar còn bị treo giò trong trận đấu đó cho dù… không thi đấu. Cầu thủ người Brazil đã lên mạng chỉ trích trọng tài chẳng biết gì về bóng đá, và cái giá phải trả là án treo giò 3 trận (đã được giảm xuống còn 2 trận).
 
Đó là câu chuyện của mùa giải trước tại cúp C1 của PSG. Còn trong mùa trước nữa, đội bóng nước Pháp cũng dừng bước trước chính Real Madrid – đối thủ mở màn cho chiến dịch Champions League của họ mùa giải năm nay. Thời điểm đó, PSG sở hữu bộ ba huỷ diệt khủng khiếp nhất châu Âu, còn Los Blancos bủa vây giữa những nghi ngờ, bởi phong độ thi đấu thất thường.
 
Kết quả, PSG thua thảm 1-3 tại Bernabeu, trước khi… thua tiếp ở lượt về trên sân nhà, qua đó bị loại mà không có gì phải bàn cãi. Kể từ đó, họ luôn bị coi là chàng thiếu gia yếu bóng vía, đứng bên cạnh những CLB giàu kinh nghiệm của châu Âu.

Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 199) Bản lĩnh Hoàng gia hình ảnh 2

Họ thậm chí còn mất cả bộ ba Neymar Cavani Mbappe vào đêm nay


Real vẫn là vua

 

Đó là trong bối cảnh PSG sở hữu bộ ba sát thủ Cavani – Mbappe – Neymar trên hàng công. Còn vào đêm nay, họ mất… cả 3. Cavani và Mbappe dính chấn thương, trong khi Neymar như đã nói, sẽ nhận án treo giò vì chửi trọng tài.
 
Còn với Real Madrid, họ cũng không có phong độ quá cao từ đầu mùa giải, nhưng bản lĩnh Champions League vẫn là cái gì đó quá khác biệt giữa Kền kền trắng, và những đối thủ khác. Hơn nữa, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đánh bại PSG ngay trên đất Pháp, khi đối phương mất nguyên hàng tiền đạo.

Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 199) Bản lĩnh Hoàng gia hình ảnh 3

Real Madrid sẽ khởi đầu chiến dịch C1 bằng chuyến làm khách tới Paris


Sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với tân binh của 2 đội, những người cần chứng tỏ bản thân mình ngay tức khắc. Bên phía Real, đó là bom tấn Eden Hazard. Còn với PSG, họ có thể đặt niềm tin vào cựu đội trưởng Inter – Mauro Icardi.
 
Xét tương quan lực lượng và đẳng cấp 2 đội, nhận định PSG vs Real Madrid vào đêm nay, nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách. Ở đâu không nói chứ tại Champions League, Zidane vẫn là một “gã may mắn” đến khó hiểu.

PSG vs Real Madrid

Nhận định PSG vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20 



Thông tin bên lề

 

PSG chỉ thắng duy nhất Real Madrid 1 lần, trong 7 cuộc đối đầu gần nhất.

phong do, thanh tich doi dau PSG vs Real Madrid

Phong độ, thành tích đối đầu PSG vs Real Madrid

 

Nhận định bóng đá tình hình lực lượng
 

PSG mất một loạt Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Julian Draxler vì những chấn thương khác nhau. 
 
Neymar không thể thi đấu do nhận án treo giò 2 trận từ mùa giải năm ngoái. Tân binh Mauro Icardi có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.
 
Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Sergio Ramos và Nacho vì án treo giò. Isco, Modric và Asensio ngồi ngoài vì chấn thương.
 

Đội hình dự kiến
 

PSG (4-3-3): Navas – Meunier, Kimpembe, Silva, Bernat – Verratti, Marquinhos, Gueye – Sarabia, Icardi, Di Maria.
Real Madrid (4-3-3): Courtois – Carvajal, Militao, Varane, Marcelo – James, Casemiro, Kroos – Bale, Benzema, Hazard.
 
 

Dự đoán tỷ số PSG vs Real Madrid: 1-2
 

Ra mắt Real Madrid, Hazard lập tức nói lời đắng cay với Chelsea
Ngôi sao tân binh 100 triệu Euro người Bỉ ngầm cho rằng các CĐV Chelsea hay ở Anh không thể so bì về độ cuồng nhiệt, sống chết vì bóng đá với người hâm mộ Real...
Khai cuộc Champions League: Những ứng cử viên hàng đầu
Trung tuần tháng 9 đã đến, và người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được đón chào sự trở lại của UEFA Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X