Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Liverpool (2h00 ngày 18/9): Hiểm họa ở San Paolo!

Thứ Ba 17/09/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Liverpool nghiêng một chút về Lữ đoàn đỏ, song với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm của Ancelotti trên băng ghế huấn luyện một bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay

Napoli đủ khả năng giành điểm trước Liverpool


Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, Liverpool bất ngờ từ chối đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Tuy nhiên, với việc giữ chân thành công những trụ cột, đội bóng thành phố Cảng vẫn đang được đánh giá cực cao.
 
Nhận định Napoli vs Liverpool (2h ngày 189) Hiểm họa ở San Paolo hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ rất cao


Liverpool là CLB hiếm hoi toàn thắng sau 5 trận đầu tiên ở giải VĐQG trong số 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, với 15 điểm tuyệt đối The Kop đang độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất, họ dễ dàng đánh bại Newcastle 3-1. Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước “Chích chòe”, đội bóng thành phố Cảng là CLB đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League và ghi nhiều hơn 1 bàn trong tất cả những trận đấu này.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Liverpool giành chiến thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, trong lịch sử giải đấu chỉ có 2 đội có được thành tích như đội chủ sân Anfield, đó là Chelsea (2009-10 / 2010-11) và Man City (2015-16 / 2016-17). Với thất bại gây sốc 2-3 của Man City trước Norwich, cách biệt giữa hai đội lúc này đã được nâng lên 5 điểm khi mùa giải mới đi qua được 5 vòng.

Hàng công vẫn đang là điểm tựa giúp Liverpool bùng nổ. 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh họ ghi hơn 3 bàn/trận, một con số khá khủng khiếp. Tam tấu Mane, Salah và Firmino vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Bởi vậy, dù đang thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng như Alisson, song đội bóng thành phố Cảng vẫn đều đặn giành những chiến thắng.

Đêm nay, Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League bằng chuyến làm khách trên sân của Napoli. Những lá thăm may rủi đưa Liverpool nằm ở bảng E, ngoài đội bóng nước Anh và đại diện của Italia thì bảng đấu này còn có sự góp mặt của Genk và Salzburg. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Liverpool và Napoli nằm chung bảng, nhưng rõ ràng bảng đấu năm nay dễ thở hơn so với mùa trước.

Lịch thi đấu lượt trận mở màn vòng bảng Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2019/20
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu. Thông tin chi tiết LTĐ, lịch phát sóng các trận đấu tại lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League...
Nhận định Napoli vs Liverpool (2h ngày 189) Hiểm họa ở San Paolo hình ảnh 2

Napoli vs Liverpool lượt trận đầu tiên bảng E C1 2019/20


Về mặt lực lượng, Liverpool chỉ thiếu vắng duy nhất thủ môn Alisson. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề ở bắp chân và vẫn chưa thể ra sân trở lại. Henderson và Firmino đều không đá chính trước Newcastle, họ đang rất sung sức và sẵn sàng tỏa sáng trên đất Italia. Nhận định Napoli vs Liverpool nghiêng một chút về Lữ đoàn đỏ, song với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm của Ancelotti trên băng ghế huấn luyện một bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau thất bại trong trận đấu trước Juventus, Napoli đã sớm lấy lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Sampdoria không mấy khó khăn ở trận đấu cuối tuần qua với tỷ số 2-0. Trận thắng nhẹ nhàng cũng giúp Mertens cùng các đồng đội đảm bảo được thể lực trước trận đại chiến với Liverpool ở sân chơi châu lục.

Mùa trước, Napoli kết thúc vòng bảng Champions League với 9 điểm, bằng với số điểm mà Liverpool có được. Tuy nhiên, họ đã phải đứng thứ 3 vì thua về số bàn thắng ghi được. Do vậy đội chủ sân San Paolo bị đẩy xuống chơi tại Europa League. NHM đội chủ sân San Paolo không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải này.
 
Napoli danh bai Liverpool 1-0 tren san nha o mua giai truoc

Napoli đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà ở mùa giải trước


Tiếp đón Liverpool trên sân nhà, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ hướng đến một chiến thắng. Niềm tin vào thắng lợi của Napoli được củng cố bằng phong độ cực kỳ ấn tượng trên sân nhà. Đội bóng của Italia chỉ thua có 2 trận và giành 14 chiến thắng trong 20 trận gần nhất được chơi tại thánh địa của mình. 

Nếu chỉ tính ở đấu trường Champions League, Napoli chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất tại San Paolo. Lần đối đầu năm ngoái trên đất Italia, đại diện của Serie A đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng pha lập công của Insigne. Nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự phản công trước Liverpool. 

Napoli không cần phải kiểm soát quá nhiều bóng, nhưng sự sắc bén trong phản công hoàn toàn có thể giúp họ nuôi hy vọng mang về những bàn thắng. Mùa trước, Liverpool thua trong cả 3 chuyến làm khách ở vòng bảng. Điều đó cho thấy đội bóng của Klopp không quá mạnh khi xa nhà, bởi vậy cơ hội để Napoli giành điểm trên sân nhà là hoàn toàn có thể.

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất
 

Đội hình dự kiến

Napoli:
Meret, Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Rui, Zielinski, Elmas, Callejon, Ruiz, Lozano, Mertens.

Liverpool:
Adrian, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Mane, Firmino.

Dự đoán tỷ số: Napoli 1-1 Liverpool

Xem thêm : Nhận định bóng đá 24h đêm nay


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X