Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Barca (03h00 ngày 26/2): Coi chừng người Ý

Thứ Ba 25/02/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá mạnh hơn đội chủ nhà, tuy nhiên Messi và các đồng đội cần phải rất cẩn trọng trong trận đấu đêm nay. Dưới đây là những nhận định Napoli vs Barca vòng 1/8 Champions League 2019/20.
 

Không thể cản Messi

 

Trong trận đấu gần nhất trước Eibar, Leo Messi đã thể hiện một phong độ kinh hoàng, khi nã vào lưới đối phương 4 bàn, giúp Barca thắng hoành tráng 5-0. Chiến thắng này là cú đề pa quan trọng cho chặng đường sắp tới của Gã khổng lồ xứ Catalonia.
 
Bởi vậy, cho dù đang có tinh thần thăng hoa, nhưng lúc này mọi thử thách khó khăn mới xuất hiện với Barca. Đêm nay, họ bắt đầu giai đoạn 2 của chiến dịch Champions League với chuyến làm khách tới “hiểm địa” San Paolo – một trong những nơi khó lấy điểm nhất châu Âu. Hơn nữa, họ không thể sử dụng tân binh Braithwaite do không được đăng ký tại cúp châu Âu.

messi
Leo Messi bùng nổ với cú poker trước Eibar
 
Hơn nữa, Italia vẫn chưa bao giờ là nơi dễ đi với Barca, tính trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp tại cúp C1. 10 năm trước, Barca dưới thời Pep đã tới đất nước mỳ ống làm khách, và gục ngã trước Inter Milan của Jose Mourinho với tỷ số 3-1. Nhưng ít nhất, đó cũng là trận đấu mà họ ghi được bàn.
 
Kể từ sau đó, Barca toàn hoà và thua khi làm khách trước các đại diện Serie A, thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào. Cay đắng nhất chắc chắn là thất bại 3-0 trước Roma mùa giải 2017/18, với “chứng nhân” Manolas hiện đang khoác áo Napoli.
 
Một điều quan trọng nữa, đó là đội bóng Tây Ban Nha khó lòng tiếp tục thăng hoa vào đêm nay, khi cần phải giữ sức cho đại chiến Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Với những cơn “ác mộng” trong quá khứ, cho tới sự chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, chưa biết chừng Barca sẽ sảy chân tại hiểm địa San Paolo.

Manolas vs Barca Napoli

Nhưng gặp các đại diện Italia chưa bao giờ là điều dễ dàng với Barca

 


Napoli không dễ chơi

 

Trong mùa giải năm nay, đội bóng vùng Naples đã sa thải HLV Carlo Ancelotti – người vẫn được gọi với cái tên Mr. Champions League. Dù vậy, điều này không mấy ảnh hưởng, hơn nữa còn khiến Napoli trở nên đáng sợ hơn dưới thời Gennaro Gattuso. Trong 7 trận gần nhất, Napoli của Tê giác thắng tới 6, bao gồm những chiến thắng trước Juventus, Inter và Lazio.
 
Có thể nói lúc này, Napoli không còn duy trì được sức tấn công khủng khiếp như thời Sarri hay Ancelotti, nhưng bù lại họ sở hữu hàng phòng ngự, tâm lý ổn định và tinh thần chiến đấu lớn hơn nhiều. Bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại khi chạm trán với những CLB như vậy.

Napoli vs Barca vong 1/8 C1 2019/20

Napoli sẵn sàng gây khó chịu với mọi đối thủ


Tất nhiên khi đặt trên bàn cân, họ vẫn thua kém Barca rất nhiều, nhưng không thể nói trước bất kỳ điều gì trong những cuộc thư hùng tại Champions League. Với bản lĩnh của mình, đội bóng miền nam Italia đã giành 1 chiến thắng và 1 kết quả hoà trước Liverpool – “độc cô cầu bại” Premier League mùa giải này.
 
Bởi vậy, nhận định Napoli vs Barca nghiêng về kết quả có lợi cho đội chủ nhà vào đêm nay. Với Messi và các đồng đội, họ hiểu rằng kiếm được tỷ số hoà có bàn thắng cũng là điều đáng mừng, trước khi trở về Tây Ban Nha đối đầu Real Madrid.

Nhận định Napoli vs Barca vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh

Nhận định Napoli vs Barca vòng 1/8 Champions League 2019/20

 

Thông tin bên lề

 
Napoli bất bại 6 trận gần nhất tại Champions League.
Barca bất bại 6 trận gần nhất tại Champions League. 





Tình hình lực lượng
 

Ghoulam, Hysaj và Koulibaly chưa bình phục chấn thương.
 
Bên kia chiến tuyến, Barca mất Sergi Roberto, Jordi Alba, Dembele và Suarez vì chấn thương. Tân binh Braithwaite không được đăng ký tại Champions League.
 

Đội hình dự kiến 


N

Đội hình dự kiến Napoli vs Barca


Dự đoán tỷ số Napoli vs Barca: 1-1
 

Ter Stegen không vội vã ký hợp đồng mới với Barca
Marc-Andre ter Stegen cho biết sẽ không vội vàng ký hợp đồng mới với Barcelona.
Nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn, sao Real chính thức vắng mặt ở Siêu kinh điển
Real Madrid lại đón thêm một tin không vui về mặt lực lượng trước trận Siêu kinh điển với Barca khi tiền đạo trẻ Rodrygo phải nhận thẻ đỏ khi thi đấu cho đội B.
Ôm ấp Messi, tân binh Barca thề không... giặt quần áo
Tiền đạo Martin Braithwaite chia sẻ cảm nghĩ về màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Barcelona ở trận đại thắng 5-0 trước Eibar.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X