Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Olympiacos (03h00 ngày 4/11): Cityzens sải cánh ở trời Âu

Thứ Ba 03/11/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rơi vào một bảng đấu nhẹ nhàng, Man City đã thị uy sức mạnh với 2 chiến thắng áp đảo trước Porto và Marseille. Và đối thủ yếu nhất bảng là Olympiacos có lẽ sẽ trở thành bia tập bắn cho các chân sút của The Citizens đêm nay.
Sau vài mùa giải gây thất vọng ở Champions League, Man City đang rất quyết tâm ghi dấu ấn tại đấu trường châu Âu mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã cho thấy sự thống trị ở bảng C sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Porto và Marseille.
Man City vs Olympiacos
Man City vs Olympiacos

Man City ra quân với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha là Porto. Ở lượt trận thứ 2, Man xanh còn chơi ấn tượng hơn với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Marseille. Đội bóng nước Pháp đã mắc một vài sai lầm và đó là điều không thể tha thứ dù hàng công Man City đang thiếu hẳn 1 tiền đạo cắm.

Cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus đều đang phải điều trị chấn thương. Ferran Torres được sử dụng trong vai trò không mấy quen thuộc nhưng đã có được 2 bàn trong 2 trận ở Champions League mùa này.

Phong độ tốt của Man City tiếp tục được nối dài cuối tuần qua bất chấp cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình. Họ vượt qua Sheffield United trên sân khách nhờ cú nã đại bác của Kyle Walker.

Nhận định Man City vs Olympiacos (03h00 ngày 411) hình ảnh

Man City đang có phong độ ấn tượng ở Champions League

Man City được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Olympiacos để tạo đà cho đại chiến với Liverpool trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Đây cũng là áp lực khiến Pep Guardiola phải cân bằng giữa xoay tua đội hình và mục tiêu kết thúc vòng bảng C1 nhanh chóng.

Phong độ của Olympiacos lúc này cũng rất ổn. Họ vừa có chiến thắng 2-0 tại giải VĐQG Hy Lạp trước Apollon Smyrnis vào ngày Halloween. Tuy nhiên, khi gặp đối thủ trên cơ như Porto, Olympiacos cũng cho thấy chất lượng đội hình kém cỏi khi để thua 0-2 dễ dàng. Dẫu vậy, đội bóng Hy Lạp vẫn còn hy vọng giành vé xuống chơi ở Europa League sau khi đã vượt qua Marseille đầy kịch tính ở lượt trận đầu tiên.

Trận đấu đêm nay là lần đầu tiên Man City đối đầu với Olympiacos. Và đây có thể sẽ là trận cầu đáng quên với đoàn quân của Pedro Martins. Man City có thể sẽ xoay tua nhiều vị trí nhưng đội hình của họ vẫn rất mạnh và đủ sức tạo nên một cơn ác mộng cho Olympiacos. Gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp cần phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng nếu như không muốn chuyến đi từ Piraeus tới Manchester chỉ là công cốc.


Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Man City vs Olympiacos
Đội hình dự kiến Man City vs Olympiacos


Dự đoán tỉ số: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X