Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Atalanta (02h00 ngày 23/10): Không có chỗ cho những bất ngờ

Thứ Ba 22/10/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Atalanta nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đại diện của Italia giành điểm trên sân Etihad gần như không thể xảy ra.

Đẳng cấp chênh lệch


Sau trận thua sốc 0-2 trên sân nhà trước Wolves, Man City đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Crystal Palace 2-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với 3 điểm có được Man xanh đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 6 điểm. Ở vòng đấu này, Lữ đoàn đỏ để MU cầm hòa 1-1 trên sân Old Trafford.
Nhận định Man City vs Atalanta (02h00 ngày 2310) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City vừa trở lại mạch thắng sau khi đánh bại Crystal Palace


Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Man City sốc lại tâm lý, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Đêm nay, Man xanh sẽ tạm gác lại mặt trận ở Ngoại hạng Anh để hướng đến đấu trường Champions League. Những Lá thăm may rủi đưa Man City rơi vào bảng C gồm các đối thủ Shakhtar Donetsk, Atalanta và Dinamo Zagreb.

Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở với Man City, bởi những đội bóng còn lại đều bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. Thầy trò Pep Guardiola đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi dễ dàng có được vị trí dẫn đầu sau 2 lượt trận toàn thắng cùng việc giữ sạch lưới trước Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk.

Nhận định Man City vs Atalanta nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đại diện của Italia giành điểm trên sân Etihad gần như không thể xảy ra. Một chiến thắng trước đội bóng lót đường Atalanta sẽ gần như giúp đoàn quân của HLV Guardiola đặt 1 chân vào vòng đấu loại trực tiếp. Điều này sẽ giúp Man City có thời gian dồn sức cho đấu trường quốc nội. Cuối tuần này Man City chỉ phải gặp Aston Villa trên sân nhà tại giải Ngoại hạng, và do vậy các học trò của Pep có thể bung sức ở trận cầu với Atalanta vào đêm nay.
Man City vs Atalanta luot 3 bang C Champions League 2019/20

Man City vs Atalanta lượt 3 bảng C Champions League 2019/20


Atalanta thi đấu không tồi ở mùa giải này, họ vẫn đang khẳng định khả năng ở Serie A. Tuy nhiên, đấu trường Champions League dường như quá sức với đội bóng này. Lần đầu tiên được hít thở bầu không khí C1 dường như đã khiến đại diện của bóng đá Italia bị choáng ngợp.

2 thất bại trước những đối thủ trực tiếp là Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk khiến cơ hội đi tiếp của họ ở bảng C đang là rất thấp. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này cũng sớm phải chia tay đấu trường Europa League khi để Cobenhagen đá bay ở vòng play off. Đẳng cấp và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu là thứ mà đội bóng của Italia gần như không có.

Dù đang có thành tích bất bại tại trên sân khách tại giải quốc nội, thậm chí có những chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Roma hay mới nhất là cầm chân Lazio với tỷ số 3-3. Nhưng làm khách trên sân của Man City là điều khác biệt hoàn toàn. Man xanh đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Champions League, nhiều khả năng Atalanta sẽ phải chịu chung số phận với những Shakhtar Donetsk hay Schalke.
Nhận định Man City vs Atalanta (02h00 ngày 2310) Không có chỗ cho những bất ngờ hình ảnh 3

Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ


Man City từng 14 lần chạm trán với các đối thủ tới từ Italia, kết quả The Citizens thắng 5, hòa 5 và thua 4 trận. Bên kia chiến tuyến, Atalanta từng 4 lần gặp các CLB của Anh và họ thắng 3, thua 1. Về mặt lực lượng, Man City không có Laporte và Leroy Sane vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Walker và Otamendi còn bỏ ngỏ. Về phía Atalanta, Duvan Zapata cũng không thể tham dự do chấn thương.


Phong độ của hai đội trong thời gian gần đây

Phong do cua hai doi trong thoi gian gan day

Phong độ của hai đội trong thời gian gần đây


Đội hình dự kiến Man City vs Atalanta


Man City: Ederson, Nicolás Otamendi, João Cancelo, Fernandinho, Kyle Walker, Rodri, Ilkay Gündogan, David Silva, Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Sergio Agüero.

Atalanta: Pierluigi Gollini, Andrea Masiello, José Luis Palomino, Rafael Tolói, Mario Pasalic, Robin Gosens, Remo Freuler, Hans Hateboer, Papu Gómez, Ruslan Malinovskyi, Luis Muriel.

Dự đoán tỷ số: 3-0 

Xem thêm : Nhận định bóng đá 24h hôm nay

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X