Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Olympiacos 1h ngày 11/8 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Ba 10/08/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thực lực mạnh hơn, Olympiacos có thể vượt qua Ludogorets để đi tiếp ngay trên đất Bulgaria.

Nhận định Ludogorets vs Olympiacos: 0-1 (tổng tỷ số 1-2)

Hành trình của Ludogorets tại Champions League mùa này đang diễn ra thành công. Ở vòng sơ loại đầu tiên, đại diện của Bulgaria vượt qua Shakhtyor Soligorsk (Belarus) cùng tỷ số 1-0 ở cả 2 lượt trận trên sân nhà và sân khách.

Olympiacos 1-1 Ludogorets ava
Ludogorets đang chơi tốt ở vòng loại Champions League

Tới vòng loại thứ 2, Ludogorets hòa Mura 05 (Slovenia) 0-0 ở lượt đi trước khi hạ đối thủ này 3-1 khi tái ngộ ở sân nhà. Đội bóng của Valdas Dambrauskas đi tiếp và gặp Olympiacos – cái tên quen thuộc của vòng bảng Champions League.

Mùa trước, Ludogorets đã thi đấu ở vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, họ thua cả 6 trận trước Tottenham Hotspur, LASK Linz và Royal Antwerp. Trong lần gần nhất dự Champions League mùa 2016-17, Ludogorets cũng bị loại khi xếp thứ 3.

Tại vòng loại thứ 3 mùa này, trận hòa 1-1 với Olympiacos cũng có thể được xem là thành công với Ludogorets. Tới lúc này, thầy trò Dambrauskas vẫn bất bại sau 8 trận trên mọi đấu trường trong mùa mới.

Olympiacos
Olympiacos vẫn được đánh giá cao hơn

Ngoài đi đến vòng loại thứ 3 Champions League, Ludogorets đã giành Siêu cúp Bulgaria khi vượt qua CSKA Sofia 4-0. Sau 2 lượt trận đầu tiên của giải VĐQG, “Đại bàng” giành trọn 6 điểm khi vượt qua Lokomotiv Plovdiv và CSKA Sofia lần lượt 3-0 và 3-1.

Ở phía bên kia, Olympiacos đã giành chức vô địch Hy Lạp thứ 2 liên tiếp ở mùa giải trước. Qua đó, họ được ưu tiên vào vòng loại thứ 2 của Champions League. Olympiacos đã vượt qua Neftchi Baku 2-0 sau 2 lượt trận để đi tiếp gặp Ludogorets.

Hiện Olympiacos chỉ tập trung cho Champions League khi giải VĐQG Hy Lạp đến ngày 20 tháng 8 mới khai mạc. Thời gian sắp tới sẽ giúp ích hay cản trở đội bóng áo đỏ trắng còn là dấu hỏi.

Olympiacos 1-1 Ludogorets
 
Nhưng trước mắt, Olympiacos sẽ có cả tuần chuẩn bị cho lượt về với Ludogorets. Đoàn quân của Pedro Martins đã thi đấu ở vòng bảng Champions League mùa trước nhưng chỉ đứng thứ 3 phía sau Man City, Porto và trên Marseille.

Xuống chơi ở Europa League, Olympiacos dừng chân ở vòng 1/8 trước Arsenal với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận với lượt đi thua trước 1-3 ở sân nhà. Suýt chút nữa đội bóng xứ sở các vị thần đã bại trận trước Ludogorets ở lượt đi vòng loại thứ 3 Champions League mùa này tại sân Georgios Karaiskaki.

Phút 50, Kiril Despodov mở tỷ số cho Ludogorets. Phải chờ tới phút 87, Aguibou Camara mới gỡ hòa 1-1 cho Olympiacos. Tuy nhiên, khi mà luật bàn thắng sân khách đã bị gỡ bỏ, kết quả trên không phải bất lợi quá lớn cho thầy trò Martins.

Trận lượt về sẽ khó lường, nhưng Olympiacos vẫn được đánh giá cao hơn dù chơi sân khách. Đừng quên rằng đội bóng này đang có chuỗi 11 trận chỉ thua có 1 khi xa nhà (thắng 6).

Trong 3 trận vừa qua ở vòng loại Champions League mùa này, Olympiacos chỉ thủng lưới có 1 lần. Không ngạc nhiên nếu như họ giữ sạch lưới trước Ludogorets và giành vé vào vòng play-off.

Dự đoán tỷ số: Ludogorets vs Olympiacos 0-1 (tổng tỷ số 1-2)

Phong độ Ludogorets 5 trận gần đây:

pd Ludogorets
 
Phong độ Olympiacos 5 trận gần đây:

pd Olympiacos
 
Lực lượng
Ludogorets:
Không gặp vấn đề về chấn thương hoặc treo giò trước trận lượt về
Olympiacos: Không có thiếu vắng đáng chú ý nào

Đội hình dự kiến
Ludogorets (4-3-3):
Kahlina; Ikoko, Plastun, Verdon, Nedyalkov; Cauly, Badji, Goncalves; Tekpetey, Sotiriou, Despodov
Olympiacos (3-4-3): Tzolakis; Ba, Semedo, Cisse; Androutsos, Camara, M'Vila, Reabciuk; Valbuena, Koka, Masouras
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X