Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Salzburg (2h ngày 3/10): Coi chừng kẻ máu liều

Thứ Tư 02/10/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ tiếp đón RB Salzburg – đội bóng có phong độ cực cao tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
 

Liverpool có dấu hiệu chững lại


Tình hình của Liverpool diễn ra hoàn hảo cho tới trước khi Champions League trở lại. Dưới thời Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ xây dựng cho mình một lối chơi bề thế và rất thích mắt. Nhưng đổi lại, thể lực là vấn đề nổi cộm nhất với họ trong các trận đấu của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà vài trận vừa qua, Liverpool không còn duy trì cường độ cao như trước. Đầu tiên, họ thất bại 3-0 trên sân Napoli ở lượt trận mở màn Champions League. Sau đó vài ngày, Liverpool rất vất vả mới vượt qua Chelsea 2-1 với những phút cuối căng thẳng.

Nhận định Liverpool vs Salzburg (2h ngày 310) Coi chừng kẻ máu liều hình ảnh
Liverpool đang có dấu hiệu chậm lại

Mới nhất, đoàn quân của Klopp cũng phải chật vật mới hạ Sheffield United 1-0 tại Premier League. Bàn thắng duy nhất của họ được thực hiện đầy may mắn sau khi Georginio Wijnaldum với cú sút xa được góp sức bởi pha bắt bóng nghiệp dư tới từ thủ môn Dean Henderson.

Nếu là trong giai đoạn đầu mùa, có thể Liverpool sẽ vượt qua các cửa ải một cách dễ dàng hơn nhiều. Nhưng hiện tại, khi đều đặn 1 tuần 2 trận, thể lực của họ bị bào mòn. Bằng cách này, cách kia, Liverpool vẫn có được những chiến thắng, nhưng không còn sức mạnh hủy diệt như trước.

Nhận định Liverpool vs Salzburg (2h ngày 310) Coi chừng kẻ máu liều hình ảnh 2
The Kop vượt qua Sheffield United cuối tuần qua đầy may mắn


Cẩn thận với Salzburg


Ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, RB Salzburg đã khiến cả châu Âu phải ngước nhìn. Đại diện của Áo vùi dập Genk tới 6-2 trên sân nhà với 5 bàn được ghi chỉ trong hiệp 1. Đó cũng chỉ là 1 trong nhiều màn trình diễn ấn tượng của Salzburg từ đầu mùa giải 2019-20 tới nay.

12 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Salzburg thắng tới 11 ngoại trừ 1 trận hòa trên sân LASK Linz, đội xếp thứ 2 ở giải VĐQG Áo. Trong 12 trận nói trên, đội bóng do HLV Jesse Marsch dẫn dắt ghi được tới 55 bàn thắng, tức trung bình 4,6 bàn/trận, một con số khủng khiếp.

Jesse Marsch
Salzburg của HLV Jesse Marsch đang chơi bùng nổ

Ngoài ra, Salzburg đã ghi 5 bàn trở lên ở 7 trận trong đó, 4 bàn trở lên ở 9 trận và 2 bàn trở lên ở cả 12 trận. Trong thành công của gã khổng lồ nước Áo, không thể quên nhắc tới Erling Haaland. Chân sút 19 tuổi đã đóng góp 17 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân.

Ở trận với Genk tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Haaland đã lập một hat-trick. Như một hiệu ứng, những tin đồn sao trẻ người Na Uy được cả MU lẫn Barca để mắt đã xuất hiện liên tục trên mặt báo.

Liverpool vs Salzburg Preview
Trận đấu Liverpool vs Salzburg sẽ diễn ra hấp dẫn

Nếu thực sự Haaland có giấc mơ gia nhập một đội bóng lớn, trận đấu Liverpool vs Salzburg sẽ là một bài test lớn cho anh. Theo những thông tin mới nhất, chân sút sinh năm 2000 đã khỏi ốm để cùng CLB của Áo hành quân tới sân Anfield.

Chắc chắn, đây sẽ là một mối đe dọa lớn cho Liverpool. Với sức công đáng gờm thể hiện thời gian qua, Salzburg có thể làm tung lưới đương kim vô địch Champions League vốn có hàng thủ rất vững chắc. Và dù có thể khó lòng làm nên “địa chấn” tại Anfield, đội khách có thể khiến Liverpool toát mồ hôi.

Liverpool vs Salzburg phong do
Phong độ của Liverpool và Salzburg thời gian qua

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Nathaniel Clyne, Xherdan Shaqiri và Alisson không thể ra sân do chấn thương
Salzburg: Alexander Walke, Marin Pongracic và Antoine Bernede chưa kịp bình phục.
 

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Mane
Salzburg (4-4-2): Stankovic; Kristensen, Ramalho, Wober, Ulmer; Szoboszlai, Junuzovic, Mwepu, Minamino; Hwang, Haaland

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 2-1

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X