Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Napoli (3h ngày 28/11): Anfield chôn vùi đoàn binh hỗn loạn

Thứ Tư 27/11/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đang rơi vào tình cảnh rối như tơ vò và thật khó để họ có thể nghĩ về một trận hòa chứ đừng nói là chiến thắng trên sân của nhà vua châu Âu hiện tại là Liverpool.
Napoli đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa và thậm chí còn là đội đầu tiên đánh bại Liverpool ở châu Âu. Tuy nhiên, trước chuyến làm khách đến sân của The Kop đêm nay, Napoli mới chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm ở vòng bảng Champions League.

Hiện tại, đội bóng xứ Naples đang rơi vào cảnh hỗn loạn. Nguồn cơn đến từ việc chủ tịch Aurelio de Laurentiis ra lệnh cấm trại từ trước trận đấu với Salzburg. Các cầu thủ bị buộc phải ở lại trung tâm tập luyện của Napoli và không được về nhà trong vài ngày trước khi diễn ra trận đấu. Ý định của De Laurentiis là muốn các cầu thủ và ban huấn luyện gắn kết hơn để mang về những thành tích tốt.

Nhận định Liverpool vs Napoli (3h ngày 2811) hình ảnh

Nhận định Liverpool vs Napoli


Nhưng rồi mọi chuyện đã đi quá giới hạn. Các cầu thủ không muốn bị giam lỏng và đã chống lại ông chủ. HLV Ancelotti cũng ủng hộ yêu cầu cực kỳ thuyết phục từ phía các cầu thủ. Dự kiến, Ancelotti và các học trò sẽ bị phạt đến 25% tổng mức lương vì chống lệnh.

Kết quả là HLV Ancelotti gần như chắc chắn rời khỏi Napoli vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông chủ. Một số trụ cột của đội bóng này cũng rục rịch chạy trốn. Tình cảnh của Napoli giờ không thể bi đát hơn.
Đã qua 6 trận liên tiếp, Napoli không biết đến mùi chiến thắng. Các cầu thủ không còn ham muốn cống hiến và chỉ còn chờ đến khi kỳ chuyển nhượng mở cửa để thoát khỏi địa ngục San Paolo.

Koulibaly Ruiz

Những trụ cột của Napoli đều không còn tâm trí cống hiến cho đội bóng vào thời điểm này


Làm khách đến sân của Liverpool vào thời điểm này quả thật không lý tưởng. Trong khi Napoli đang sống mòn thì Liverpool lại làm mưa làm gió ở Premier League với những chiến thắng liên tiếp, bất kể đối thủ mạnh hay yếu. Đoàn quân của Klopp đã tạo được khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm bám đuổi và đang băng băng hướng về chức vô địch mùa này.

Trận đấu tại Anfield đêm nay sẽ mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Liverpool hiện có hơn Napoli 1 điểm và đang dẫn đầu bảng. Trong khi đó, Red Bull Salzburg còn kém Napoli 4 điểm. Điều đó đồng nghĩa rằng đội giành chiến thắng sẽ chính thức có được một suất tham dự vòng 16 đội ở Champions League năm nay. Còn kẻ thua cuộc sẽ phải chờ tới lượt trận cuối cùng mới biết mình được đi tiếp hay phải dừng chân ngay vòng bảng.

Và với tính chất quan trọng như thế, thật khó để đoàn binh rệu rã của Ancelotti có thể làm nên điều gì bất ngờ tại Anfield.
Xep hang tai bang E Champions League 2019/20 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng E Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận


Những thống kê đáng chú ý trước trận Liverpool vs Napoli:
- Liverpool đã giành chiến thắng trong cả 2 lần tiếp đón Napoli trên sân nhà ở cúp châu Âu.
- Tính ở các đấu trường châu Âu, Napoli đã có 9 lần làm khách đến nước Anh và chưa thắng trận nào. Thậm chí, họ còn thua 8 trận và chỉ hòa 1.
- Kể từ khi thua Napoli ngày ra quân, Liverpool đã thắng 3 trận còn lại ở Champions League. The Kop chưa thắng 4 trận liên tiếp kể từ tháng 3/2009.
- Callejon đã kiến tạo 11 cơ hội trong trận hòa 1-1 với Salzburg ở lượt trận 4, nhiều nhất kể từ khi Ozil kiến tạo 12 cơ hội trong trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham vào tháng 4/2011.
- Ancelotti là HLV gần nhất giành được chiến thắng tại Anfield ở Champions League. Cũng không có HLV nào giành nhiều chiến thắng trên sân khách trước các đội bóng Anh nhiều hơn Ancelotti.

Đội hình dự kiến:
Liverpool (4-3-3): Alisson – Milner, Van Dijk, Lovren, Alexander-Arnold – Wijnaldum, Fabinho, Henderson – Salah, Firmino, Mane
Napoli (4-4-2): Meret – Rui, Koulibaly, Maksimovic, Lorenzo – Zielinski, Ruiz, Allan, Insigne – Mertens, Lozano

Dự đoán tỉ số: 3-0

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X