Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Genk (03h00 ngày 06/11): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Ba 05/11/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Genk lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đại diện của nước Bỉ có thể rời sân Anfield với những điểm số.

Genk khó gây bất ngờ tại Anfield


Liverpool vẫn đang đi đúng hướng ở Ngoại hạng Anh. Sau khi để MU cầm hòa 1-1 tại Old Trafford, Lữ đoàn đỏ đã trở lại với những chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trên sân của Aston Villa, song với đẳng cấp của mình thầy trò Klopp vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp họ tiếp tục bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 với 6 điểm nhiều hơn.
 
Nhận định Liverpool vs Genk dự đoán bóng đá đêm nay hình ảnh

Liverpool đang chơi rất tốt


Trước đó Lữ đoàn đỏ cũng đã đánh bại Arsenal để góp mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Tính ra 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này, Trước khi tiếp đón Man xanh, đội bóng thành phố Cảng sẽ có trận tiếp Genk ở vòng bảng Champions League.

Nhận định Liverpool vs Genk lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đại diện của nước Bỉ có thể rời sân Anfield với những điểm số. Ở đấu trường châu Âu mùa giải năm nay, Liverpool khởi đầu bằng thất bại trên sân của Napoli, nhưng sau đó họ đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp.
Xep hang tai bang E Champions League 2019/20
Xếp hạng tại bảng E Champions League 2019/20

Ở bảng E, Napoli đang dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận, Liverpool xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Ở lượt đấu thứ 4, đội bóng của Italia phải đụng độ đội bóng khó chịu Salzburg, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Genk Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có hy vọng vào ngôi đầu bảng. 

3 điểm có được trước đội bóng của Bỉ sẽ giúp cơ hội đi tiếp rộng mở trước mặt thầy trò Klopp, được đá tại Anfield chắc chắn đội bóng thành phố Cảng không muốn bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. Genk là đội bóng yếu nhất bảng E, họ mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã đấu và đứng cuối bảng. Với đội bóng này, vị trí thứ 3 để được dự Europa League cũng rất khó chứ đừng nói việc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp.
 
Liverpool vs Genk luot 4 vong bang Champions League 2019/20

Liverpool vs Genk lượt 4 vòng bảng Champions League 2019/20


Genk không có chiều sâu quá tốt, đội hình của họ cũng không có những ngôi sao chất lượng. Đến làm khách trên sân Anfield của đương kim vô địch Champions League là một thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Felice Mazzu, có lẽ mục tiêu của họ là nhận ít bàn thua nhất có thể. 

Ở trận lượt đi dù đá sân khách nhưng Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-1, ở trận lượt về Lữ đoàn đỏ được đá trên sân nhà, bởi vậy giới chuyên môn và NHM đều tin vào một chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà. 
 
Genk kho lam nen bat ngo o Anfield

Genk khó làm nên bất ngờ ở Anfield


Vào lúc này, ngăn cản Liverpool là nhiệm vụ quá tầm với Genk. Đội bóng Bỉ hiện không có phong độ tốt, 5 trận gần nhất thua đến 3 trận, hòa 1 và cũng chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận. Thống kê cho thấy Liverpool đã bất bại 20 trận liên tiếp tại Anfield, trong đó có tới 18 chiến thắng. Đội bóng này đang có chuỗi 17 trận thắng liên tiếp tại Anfield, mới nhất là chiến thắng trước Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool chắc chắn muốn có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu quan trọng với Man City, bởi vậy đội chủ sân Anfield sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm trước Genk. Với sự chênh lệch về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình, một chiến thắng đậm đang nằm chắc trong túi thầy trò Klopp.


Thông tin lực lượng


Liverpool: Clyne, Shaqiri, Matip chấn thương; khả năng ra sân của Keita bỏ ngỏ.

Genk: Đội hình đầy đủ.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


 

Phong do gan day cua hai doi

Phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến Liverpool vs Genk


Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Gomez, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Genk: Coucke, Maehle, Cuesta, Lucumi, Uronen, Berge, Hagi, Hrosovsky, Bongonda, Samatta, Ito.
 


Dự đoán tỷ số Liverpool vs Genk: 4-0


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X