Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Atalanta (03h00 ngày 26/11): Vé sớm cho The Kop

Thứ Tư 25/11/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay từ rất sớm nếu như chiến thắng Atalanta tại Anfield đêm nay.
Cách đây 3 tuần, Liverpool có chuyến hành quân đến sân Atalanta trong tình cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Nhưng đoàn quân của Klopp vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0 đầy thuyết phục. Liverpool đã chứng minh rằng mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này dù tình hình chấn thương của họ ngày càng diễn tiến tệ hơn kể từ sau trận thắng tại Italia.

Viễn cảnh giành tấm vé vào vòng knock-out trước 2 lượt trận là tương đối hấp dẫn. Nó sẽ giúp Liverpool có cơ hội xoay tua nhiều hơn khi đội hình của họ đang bị đẩy tới giới hạn. The Kop đã mất 10 cầu thủ đội một và hơn một nửa đội hình 11 cầu thủ đá chính của mình ở trận đấu với Leicester cuối tuần qua.

Nhận định Liverpool vs Atalanta (03h00 ngày 2611) hình ảnh

Liverpool vẫn rất mạnh dù bị bão chấn thương hành hạ


Nhưng bằng một cách khá kỳ diệu, những chấn thương dường như không ảnh hưởng tới sức mạnh của Liverpool. Họ áp đảo đối thủ và chiến thắng đội đầu bảng Leicester với tỉ số 3-0. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên dẫn đầu Premier League. Và màn trình diễn này cho thấy Liverpool vẫn là 1 thế lực hàng đầu châu Âu bất chấp những vấn đề chấn thương của họ.

Ở sân chơi Champions League, Liverpool đã thắng cả 3 trận vòng bảng. Không chỉ thế, họ còn giữ sạch lưới cả 3 trận đấu này. 1 chiến thắng vào đêm nay sẽ giúp Liverpool lần đầu tiên giữ sạch lưới 4 trận liền ở C1 kể từ tháng 4/2018 và thắng 4 trận liên tiếp ở C1 lần đầu tiên từ tháng 3/2009.

Liverpool rõ ràng là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn trước Atalanta. Đội bóng Italia bước vào trận đấu này với phong độ không tốt. Họ mới thắng 1 trong 6 trận gần nhất kể từ khi đánh bại Midtjylland ở trận ra quân tại Champions League. Những bàn thắng cũng trở nên khô hạn với đội bóng từng được xem là hấp dẫn và nguy hiểm bậc nhất châu Âu trong thời gian gần đây.

Atalanta choi khong tot Zapata

Atalanta không đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây


Atalanta chỉ có được trung bình 1 bàn thắng/90 phút trong chuỗi 6 trận đấu vừa qua. Ở 5 trận đấu trước đó, họ ghi được tới 18 bàn. Trận thua trắng trước Liverpool đã chấm dứt chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp của Atalanta ở C1. Nhưng có một tin vui là Atalanta chưa từng tịt ngòi trong 2 trận liền ở Champions League.

Chiến thắng là điều mà cả 2 đội đang hướng tới vào đêm nay. Nhưng thực lực của Liverpool là trội hơn và 3 điểm có lẽ sẽ ở lại Anfield.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Liverpool vs Atalanta
Đội hình dự kiến Liverpool vs Atalanta

Dự đoán tỉ số: 2-0
Bang C
 

Robertson chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool: Không MU và Man City
Hậu vệ Andrew Robertson phát biểu về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh đã chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool.
Wijnaldum lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Wijnaldum đã đạt được một kỷ lục ấn tượng trong màu áo Liverpool khi giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 200 trận đầu tiên thi đấu...
Què quặt vì chấn thương, Liverpool vẫn được Rodgers đánh giá siêu mạnh
HLV Rodgers đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Liverpool dù đội bóng này đang bị chấn thương hoành hành.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X