Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krasnodar vs Chelsea (00h55 ngày 29/10): Lửa xanh thiêu cháy Krasnodar

Thứ Tư 28/10/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Chelsea lẫn Krasnodar đều bước vào trận đấu hôm nay với phong độ không tốt. Đây có thể là trận đấu mà đoàn quân của Lampard sẽ giành chiến thắng với lực lượng trội hơn, nhưng nhiều khả năng sẽ không phải là một trận thắng đậm.
Krasnodar ra quân ở Champions League với màn đụng độ đội bóng đang bay cao tại Ligue 1 đầu mùa này là Rennes. Và đoàn quân của Murad Musaev đã có một màn trình diễn tốt và giành giật 1 điểm sau khi bị đối thủ dẫn trước.

Tuy nhiên, một Krasnodar què quặt vì chấn thương đã phải hứng chịu trận thua sấp mặt 1-3 trước Spartak Moscow ở giải VĐQG Nga. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng dù đã ghi được 22 bàn mùa này, thành tích chỉ kém duy nhất Zenit St.Petersburg.

Nhận định Krasnodar vs Chelsea (00h55 ngày 2910) hình ảnh

Krasnodar đang gặp vấn đề về chấn thương của các trụ cột


Krasnodar cũng không được đánh giá cao ở bảng đấu của mình tại Champions League với sự hiện diện của nhà vô địch Europa League là Sevilla và Chelsea. Hiện tại, The Blues đang rất quyết tâm trở lại mạch chiến thắng sau chuỗi 3 trận hòa trên mọi đấu trường.

Hàng thủ Chelsea phải đối diện những chỉ trích dưới thời Lampard. Tuy nhiên, họ đã giữ sạch lưới 2 trận liền và đây là một điểm tích cực với The Blues. Mặc dù vậy, sự chắc chắn nơi hàng thủ lại phải đánh đổi bằng một hàng công cùn mòn. Chelsea bị Man United vô hiệu hóa dễ dàng và phải nhờ tới tài năng của thủ thành Edouard Mendy mới có thể rời Old Trafford với 1 điểm.

Điều đó đồng nghĩa rằng thầy trò Lampard mới chỉ có 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các CĐV Chelsea chắc chắn kỳ vọng nhiều hơn nơi hàng công sau những khoản đầu tư khổng lồ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Lampard dang gap nhung kho khan o Chelsea

Chelsea đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng sau 3 trận hòa liên tiếp


Và Krasnodar là đối thủ không thể phù hợp hơn để thầy trò Lampard trở lại mạch chiến thắng. Đội bóng nước Nga đã mất đi rất nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau. Remy Cabella và Evgeniy Markov đều dương tính với Covid-19 trong khi bộ đôi tấn công Wanderson và Viktor Claesson gặp phải vấn đề cơ bắp.

Ruslan Kambolov và Aleksandr Cherkinov đều đang chấn thương và không thể tham dự trận đấu này. Ở vị trí hậu vệ phải, cả 2 cầu thủ tốt nhất của Krasnodar là Sergey Petrov và Dmitri Stotskiy đều vắng mặt.

Nhìn chung, một đội bóng mất nhiều trụ cột cũng có thể tạo nên bất ngờ, như trường hợp của Shakhtar Donetsk trước Real Madrid. Nhưng ở trận đấu này, thật khó để HLV Musaev xoay sở. Nỗ lực nhất có thể thì đội bóng nước Nga cũng chỉ có được kết quả thua tối thiểu trước một Chelsea đang hừng hực khí thế.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Krasnodar vs Chelsea
Đội hình dự kiến Krasnodar vs Chelsea


Dự đoán tỉ số: 1-2
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X