Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Atletico (3h ngày 27/11): “Bà đầm” hoàn thành mục tiêu?

Thứ Ba 26/11/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ tìm cách nối gót Juventus ghi tên vào vòng knock-out Champions League. Hai đội sẽ đối đầu nhau trên sân Allianz đêm thứ 3 này.
 

Juventus đã giành vé đi tiếp


2 chiến thắng cùng với tỷ số 2-1 trước Lokomotiv Moscow đều không thể xem là thuyết phục với Juventus. Nhưng ý nghĩa của nó thì vẫn còn nguyên vẹn. Cộng với trận thắng Leverkusen 3-0 và hòa Atletico Madrid 2-2 trước đó, Bianconeri đã tích lũy được 10 điểm sau 4 lượt trận bảng D Champions League.

Qua đó, Juventus đã giành tấm vé đầu tiên trong bảng lọt vào vòng 1/8. Trước 2 lượt trận cuối, đội bóng của Maurizio Sarri hơn vị trí thứ 3 của Lokomotiv 7 điểm. Một chiến thắng hoặc 2 tỷ số hòa 0-0, 1-1 trước Atletico Madrid đứng thứ 2 trên sân nhà sẽ giúp Juve chắc ngôi đầu.

Nhận định Juventus vs Atletico (3h ngày 2711) Bà đầm có 3 điểm hình ảnh
2 chiến thắng trước Lokomotiv giúp Juventus chính thức đi tiếp

Tính tới lúc này, Juventus vẫn chưa phải nếm mùi thất bại sau 17 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, họ thắng 14, còn lại cũng là 3 trận hòa. Mới nhất, Juve thắng 3-1 trên sân đối thủ khó chịu Atalanta.

Chưa thể nói Juventus đã thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình. Bianconeri còn có thể làm được nhiều hơn thế sau khi triết lý của HLV Sarri thực sự được thấm nhuần. Và thật may trong quá trình hoàn thiện, họ vẫn đang có những kết quả tích cực.

Tại Serie A, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Inter Milan “lột xác” dưới thời Antonio Conte. Đánh bại Atletico hoặc hòa với tỷ số 0-0, 1-1 như đã nói, đội bóng thành Turin cũng hoàn thành mục tiêu tại vòng bảng Champions League sớm trước 1 trận.

Juventus vs Atletico preview
Chiến thắng trận Juventus vs Atletico sẽ giúp chủ nhà chắc ngôi đầu


Atletico vẫn còn hạn chế


Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Atletico không thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Ở lượt trận trước, đội bóng Tây Ban Nha đã thua Leverkusen 3-0 trên sân khách để tự đẩy mình vào thế khó.

Một thất bại trên sân Juventus vào đêm thứ 3 có thể khiến Atletico lâm nguy. Mà sự chuẩn bị của Rojiblancos cho đại chiến lại khá nghèo nàn. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng 1 còn lại là 3 trận hòa và 1 thất bại.

Tại La Liga, Atletico đã tụt xuống thứ 4 trên BXH sau trận hòa Granada 1-1 cuối tuần qua. Hiện tại, đội bóng của Simeone đã kém ngôi đầu bảng của Barcelona 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Atletico vs Villarreal Morata
Hàng công Atletico đang tỏ ra thiếu sắc bén

Hàng công của Atletico đang nhận phải những dấu hỏi lớn. 9 trận đấu gần đây, họ chỉ có 2 lần ghi nhiều hơn 1 bàn. Bộ đôi tiền đạo Joao Felix và Diego Costa của Atletico đang gây thất vọng tràn trề.

Tổng cộng, họ chỉ có đúng 5 bàn thắng sau 18 trận đã qua của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mùa này. Tại Champions League, con số đó chỉ là 1. Đó là lý giải cho việc Atletico hòa tới 8 trong số 18 trận nói trên, chiếm 44%.

Hàng thủ của họ vốn đã kém chắc chắn hơn sau sự ra đi của đội trưởng Diego Godin. Cộng thêm tình trạng công cùn, những chiến thắng của Atletico bắt đầu thưa thớt. Đó là bất lợi lớn cho Rojiblancos trước đại chiến ở Italia.

Atletico Madrid 2-1 Juventus
Juventus vẫn được đánh giá cao hơn Atletico

Juventus không dễ đánh bại, thậm chí làm tung lưới. 11 trận vừa qua, “Bà đầm già” thắng tới 10, hòa 1 và các thủ môn của họ chỉ phải nhận có 7 bàn thua. Nếu đánh bại Atletico khi đối đầu vào đêm thứ 3, Juve sẽ “nhất tiễn hạ song điêu”.

Đầu tiên, Juventus chính thức có ngôi đầu bảng D. Tiếp đến, họ có thể góp phần loại một đối thủ khó chịu như Atletico ra khỏi Champions League. Đừng quên rằng đội bóng này đã lọt vào chung kết cúp châu Âu 5 lần trong 10 mùa qua (tính cả Europa League).

Ronaldo ghi ban cho Juventus
Ronaldo rất có duyên ghi bàn trước Rojiblancos

Trận tới, Juventus sẽ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo, người được cho nghỉ cuối tuần qua. Ronaldo rất có duyên trước Atletico thể hiện qua 25 lần làm tung lưới đối thủ này. Trong sự nghiệp, chỉ Sevilla là CR7 có nhiều pha lập công hơn (27).

Xét trên nhiều yếu tố, Juventus đều đáng tin cậy hơn. Ngay cả khi đã có vé đi tiếp, tham vọng giữ vững ngôi đầu để tránh những đối thủ mạnh ở vòng 1/8 là điều thầy trò Sarri không thể ngó lơ.

Thông tin lực lượng
Juventus:
Chiellini, Pjaca, Perin, Bernardeschi không thể góp mặt do chấn thương.
Atletico: Vrsaljko, Savic, Costa, Gimenez chưa kịp bình phục chấn thương.
Xep hang tai bang D Champions League 2019/20 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng D Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Atletico (3h ngày 2711) Bà đầm có 3 điểm hình ảnh
Juventus vs Atletico doi hinh

Dự đoán tỷ số: Juventus thắng 1-0

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X