Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Man City (03h00 ngày 25/2): Thị uy sức mạnh

Thứ Tư 24/02/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach đã lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out Champions League. Và với một tay mơ như vậy, Man City hoàn toàn có thể giễu võ dương oai nhằm gửi lời cảnh báo tới các ứng viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch.

Nhận định bóng đá cúp C1 hôm nay Gladbach vs Man City


Sau khởi đầu như mơ ở mùa giải này, Monchengladbach đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút trong những tuần gần đây. Phong độ tệ hại là một chuyện, mọi thứ còn trở nên nặng nề hơn khi HLV Marco Rose xác nhận sẽ chuyển sang dẫn dắt Dortmund từ mùa tới.

Trận thua 1-2 trên sân nhà trước Mainz 05 cuối tuần qua khiến Gladbach rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém nhóm dự Champions League tới 9 điểm.

Nhận định Gladbach vs Man City Thị uy sức mạnh hình ảnh

Gladbach chơi ngày một sa sút kể từ sau khi HLV Marco Rose xác nhận ra đi


Cộng thêm phong độ thăng hoa hiện tại của Man City, các CĐV Gladbach có lẽ chỉ mơ ước đội nhà thủng lưới càng ít bàn càng tốt. 180 phút sắp tới (2 lượt trận) cũng xứng đáng để các fan của đại diện Bundesliga trân trọng bởi vì đây có thể là lần cuối họ được thấy CLB của mình chơi ở Champions League trong vài mùa giải sắp tới.

Dĩ nhiên, không thể phủ nhận Die Fohlen đang có trong tay một vài cái tên chất lượng. Alassane Plea đã gây ấn tượng khi ghi 5 bàn thắng ở vòng bảng Champions League. Florian Neuhaus cũng đạt phong độ tốt và gần đây còn được liên hệ với Liverpool. Nhờ thế mà Gladbach đã giành được ngôi nhì bảng B, vượt qua 2 cái tên khó chịu khác là Shakhtar Donetsk và Inter Milan để bước vào vòng knock-out.

Man City đánh bại Arsenal 1-0

Man City đang ủi bay mọi đối thủ ngáng đường vào lúc này


Trong khi đó, Man City vừa có chiến thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại Arsenal với tỉ số 1-0 tại Emirates. Đoàn quân của Pep Guardiola rất khó bị thủng lưới vào thời điểm này. Họ đã giữ sạch lưới 8/10 trận gần nhất ở Premier League. Tại Champions League, Man xanh thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn và dễ dàng có được ngôi đầu bảng C.

Với khả năng xoay chuyển chiến thuật linh hoạt của Pep Guardiola, tấn công vốn dĩ chưa bao giờ là vấn đề quá lớn. Và bây giờ Man City còn có được một hàng phòng ngự vô cùng kiên cố. Quả thực, đội bóng thành Manchester đang có cơ hội lớn để vươn xa, thậm chí giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Man City rất biết cách bắt nạt các đối thủ dưới cơ ở sân chơi Champions League. Và trận đấu với Monchengladbach sắp tới sẽ cho NHM thấy rõ ràng hơn bao giờ hết về sức mạnh kinh khủng của Man City ở thời điểm này.

Thông tin lực lượng:
Gladbach:
Đội bóng nước Đức không có chấn thương hay án treo giò nào đáng lo. HLV Marco Rose có trong tay đội hình mạnh nhất để lựa chọn. Breel Embolo có thể xuất phát ở vị trí tiền đạo trong khi Denis Zakaria có thể đá chính để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.
Man City: Pep Guardiola vẫn không có sự phục vụ của Nathan Ake. Nhưng Sergio Aguero và Kevin De Bruyne có thể ra sân trở lại.

Đội hình dự kiến:
Gladbach vs Man City

Đội hình dự kiến Gladbach vs Man City



Dự đoán tỉ số: 0-6

MU từng để vuột mất John Stones vào tay Man CityMU từng để vuột mất John Stones vào tay Man City
Nhà cầm quân người Hà Lan Louis van Gaal vừa tiết lộ rằng John Stones đã từ chối chuyển đến Man United thời ông còn dẫn dắt để đầu quân cho đại kình địch Man...
Pablo Mari làm Arsenal bay hơi gần 1 triệu bảng sau trận thua Man CityPablo Mari làm Arsenal bay hơi gần 1 triệu bảng sau trận thua Man City
Arsenal sẽ phải trả thêm tiền cho Flamengo sau khi trung vệ Pablo Mari đạt đủ số trận ra sân theo hợp đồng đã ký giữa đôi bên.
Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV tại Man CityFernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV tại Man City
Fernandinho cho hay anh chưa nghĩ tới tương lai trước những tin đồn cho rằng anh được mời tham gia thành phần ban huấn luyện của Pep Guardiola tại Man City vào...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X