Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Real Madrid (2h00 ngày 23/10): Có Hazard sẽ khác?

Thứ Ba 22/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại muối mặt cuối tuần qua, chắc chắn đoàn quân của Zidane muốn trở lại với chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Galatasaray vs Real Madrid vòng bảng Champions League.

Kền kền gặp khó

Đang sở hữu mạch bất bại 8 trận đấu liên tiếp ở La Liga, Los Blancos bất ngờ gục ngã trước nhược tiểu Real Mallorca nơi đất khách. Thất bại này đem tới ảnh hưởng xấu cho các cầu thủ Real Madrid, khi trước mắt họ đã bị Barca vượt mặt ở giải Tây Ban Nha, và có sự chuẩn bị tồi tệ cho trận đấu tới đây ở cúp C1.
Vào đêm nay, Kền kền trắng sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại chảo lửa Turk Telekom với bộn bề lo âu. Như đã biết, Real Madrid mới chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại Champions League, và họ đang đối mặt với thế chân tường. Một kết quả đáng thất vọng nữa sẽ khiến cánh cửa đi tiếp của ông lớn này ngày càng nhỏ hẹp.

Nhận định Galatasaray vs Real Madrid vòng bảng Champions League hình ảnh

Real Madrid vừa thua nhục Mallorca


Thậm chí, chiếc ghế thuyền trưởng của HLV Zidane cũng sẽ lung lay dữ dội, trong triều đại mới mà ông mới chỉ vừa xây dựng. Những chấn thương của các trụ cột khiến Real không duy trì được sức mạnh và đẳng cấp, cộng thêm tinh thần hoảng loạn sau thất bại cuối tuần qua, mọi thứ dường như đang chống lại Ramos và các đồng đội.
Đó là một nỗi thất vọng cực lớn, nếu nghĩ đến số tiền khổng lồ đội bóng này chi ra trong mùa hè vừa qua. Dù sao, Real Madrid vẫn còn có hy vọng là Eden Hazard – ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại sân cỏ sau khi chào đón đứa con thứ 4.
Cùng với đó, những Dani Carvajal và Raphael Varane được cho là sẽ bình phục chấn thương. Nơi tuyến giữa, có thể Toni Kroos cũng sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm nay. Trong gian khó, liệu bản lĩnh của ông lớn có được thể hiện hay không?

Nhận định Galatasaray vs Real Madrid (2h00 ngày 2310) Có Hazard sẽ khác hình ảnh 2

Eden Hazard sẽ trở lại giải cứu Real Madrid



Galatasaray không dễ chơi

Bên kia chiến tuyến, Galatasaray chỉ xếp thứ 5 ở giải quốc nội, với chiến thắng đầu tiên cuối tuần qua sau 5 trận toàn hoà và thua. Nói dễ hiểu, phong độ và tinh thần của đội chủ nhà đang có dấu hiệu cải thiện, đi lên, trái ngược với cơn khủng hoảng mới chớm của Real Madrid.
Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, Galatasaray thua tới 5. Tuy nhiên, mọi con số thống kê dường như chẳng còn tác dụng với phong độ thất thường của Los Blancos, bởi cuối tuần qua họ cũng vừa mới thua kho điểm quen thuộc, nhược tiểu Mallorca.
Cuối cùng, điểm tựa nơi sân nhà sẽ giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đứng vững trong trận đấu này, với chỉ 1 thất bại trong 10 lần tiếp khách gần nhất. Nhận định Galatasaray vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20 cho rằng, đội khách sẽ tiếp tục gây thất vọng.

Nhận định Galatasaray vs Real Madrid (2h00 ngày 2310) Có Hazard sẽ khác hình ảnh 3

Nhận định Galatasaray vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20

Thông tin bên lề

- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 8 lần đối đầu gần nhất với Galatasaray.
- Real Madrid thắng 6/7 lần chạm trán gần nhất với Galatasaray.
- Real Madrid nhận ít nhất 2 bàn thua/trận, trong 3 trận gần nhất tại Champions League.
- Galatasaray tịt ngòi 6/7 trận gần nhất tại champuons League.
- Galatasaray không thắng 7 trận gần nhất tại Champions League.
- Galatasaray chỉ thua 1 trong 10 lần được chơi trên sân nhà gần nhất.

p
Phong độ gần đây của Real Madrid


p
Phong độ gần đây của Galatasaray

p
Thành tích đối đầu Galatasaray vs Real Madrid

Tình hình lực lượng

Galatasaray thiếu vắng Emre Akbaba. Khả năng ra sân của Lemina, Falcao và Feghouli còn bỏ ngỏ.
Real Madrid tiếp tục không có sự phục vụ của Gareth Bale, Marco Asensio, Luka Modric, Nacho và Lucas Vazquez. Khả năng ra sân của Toni Kroos còn bỏ ngỏ, Eden Hazard sẽ trở lại.

Đội hình dự kiến



p
Đội hình dự kiến Galatasaray vs Real Madrid


Dự đoán tỷ số Galatasaray vs Real Madrid: 2-2

Real Madrid liên tiếp gây thất vọng, Benzema phản ứng thế nào?
Karim Benzema nói về phong độ của Real Madrid, cầu thủ người Pháp tin rằng HLV Zidane sẽ nhanh chóng giải quyết tình hình.
Zidane chỉ ra điều mà Real Madrid cần cải thiện sau trận thua Mallorca
HLV Zidane khẳng định ông không lo lắng sau trận thua của Real Madrid trước Mallorca nhưng mong muốn các cầu thủ thể hiện sự ổn định lớn hơn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X