Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Rennes (03h00 ngày 05/11): Cỗ máy đang vào guồng

Thứ Tư 04/11/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Rennes bảng E Champions League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đội bóng nước Pháp hy vọng vào những điểm số ở trận đấu tại Stamford Bridge.

Rennes khó cản Chelsea


Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Chelsea bắt đầu tìm được sự ổn định. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đánh bại Burnley 3-0. Trong hai trận đấu gần đây nhất, The Blues đã toàn thắng và ghi đến 7 bàn vào lưới đối phương. Tính ra đội bóng thành London đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường.
 

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Trên hàng công, những Timo Werner, Hakim Ziyech hay Kai Havertz đã bắt đầu chứng minh giá trị thực sự của mình. Ở hàng thủ, sự có mặt của Edouard Mendy đem đến sự khác biệt rất lớn. Bản hợp đồng 24 triệu bảng giữ sạch lưới 5 trong 6 trận trong màu áo đội bóng thành London. 4 trận gần nhất, anh chưa nhận bàn thua nào.

Chuỗi thành tích ấn tượng này xuất phát từ trận hòa Sevilla 0-0, sau đó hòa MU 0-0, thắng Krasnodar 4-0 và mới đây là trận thắng Burnley 3-0. Cầu thủ 28 tuổi đã đánh bật Kepa và Caballero để trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tại đấu trường quốc nội, đội bóng đã nhanh chóng từ nửa dưới bảng đấu đã vươn lên vị trí thứ 7. Sau 7 vòng đấu, thầy trò Frank Lampard có 12 điểm, trong đó có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận duy nhất một trận thua. Khoảng cách giữa họ và ngôi đầu bảng của Liverpool chỉ là 4 điểm.
 

Chelsea vs Rennes lượt 3 vòng bảng Champions League


Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu thứ 3 ở bảng E Champions League. Trên sân nhà, đội bóng nước Anh sẽ tiếp đón những vị khách Rennes. Sau khởi đầu hòa không bàn thắng với Sevilla, Chelsea sau đó đã đánh bại Krasnodar với 4 bàn không gỡ. Chelsea đang dẫn đầu đấu của mình với 4 điểm có được sau 2 lượt trận và trận đấu sắp tới đây, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có cơ hội củng cố vững chắc ngôi đầu khi đối thủ của họ không được đánh giá quá cao.

Bên kia chiến tuyến, Rennes khiến người hâm mộ ngày càng lo lắng bởi phong độ thi đấu thiếu sự ổn định gần đây. Tại đấu trường Ligue 1 dù đã có thời điểm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng những kết quả không tốt sau đó khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 3 ở thời điểm hiện tại.

Rennes cũng vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Brest trên sân nhà với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, xét trên mọi khía cạnh đội bóng của HLV Julien Stephan không lấy gì để so sánh với Chelsea. Tại đấu trường Champions League, cơ hội bước tiếp của Rennes là không cao khi phải nằm chung bảng với The Blues và đội ĐKVĐ Europa League, Sevilla. 
 

Rennes rất khó có điểm khi rời Stamford Bridge


Sau 2 lượt trận, đội bóng nước Pháp cũng mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa ở lượt trận đầu gặp Krasnodar, sau đó là trận thua 0-1 trên sân của Sevilla. Làm khách trên sân của Chelsea lần này chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng với đội khách.

Phong độ gần đây của Rennes cũng không được tốt. 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận 2 thất bại. 
Rennes không phải đội bóng có hàng thủ tốt, rất khó để họ có thể cưỡng lại sức mạnh từ hàng công đang vào guồng của đội chủ nhà. Nhận định Chelsea vs Rennes bảng E Champions League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đội bóng nước Pháp hy vọng vào những điểm số ở trận đấu tại Stamford Bridge.


Phong độ gần đây của Chelsea



Phong độ gần đây của Rennes



Bảng xếp hạng bảng E Champions League 2020/21



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X