Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico vs Juventus (2h00 ngày 19/9): Trả thù được không?

Thứ Tư 18/09/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như một định mệnh, 2 thế hệ của bóng đá Bồ Đào Nha đã chạm mặt nhau quá sớm ngay lượt trận mở màn. Dưới đây là những nhận định Atletico vs Juventus tại vòng bảng Champions League 2019/20.
 

Tương lai và hiện tại

 

Có rất nhiều điều để nói về cặp đấu Atletico Madrid vs Juventus, thậm chí nó đã tạo ra phản ứng rất tích cực ngay tại lễ bốc thăm. Joao Felix, tân binh và là niềm cảm hứng mới của Atletico, vốn được so sánh rất nhiều với Cris Ronaldo, lão tướng 34 tuổi vẫn chạy tốt và vẫn đang là đầu tàu của Bà đầm già.
 
Cả 2 cầu thủ này đều đang là trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha, với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch EURO 2020 vào năm sau. Nhưng trước đó, họ sẽ cùng đối đầu trong trận đấu ra quân tại Champions League, như một thước đo và đem tới cái nhìn tổng quát cho người hâm mộ.
 
Felix là cầu thủ trẻ đắt giá thứ 2 hành tinh, chỉ sau Kylian Mbappe, chừng đó đủ để nói lên tiềm năng cực lớn của cầu thủ này. Với vóc dáng mảnh mai nhưng đầy tốc độ như Kaka năm nào, Felix đang “làm loạn” La Liga. Trước đó trong trận ra mắt CLB (giao hữu), cầu thủ này góp công không nhỏ giúp Atletico huỷ diệt Real (đội bóng cũ của CR7) đến 7-3.

Nhận định Atletico vs Juventus vòng bảng Champions League 201920 hình ảnh

Joao Felix đang là niềm cảm hứng của Atletico


Không ai khác, Joao Felix đang trở thành tương lai của cả Atletico lẫn Bồ Đào Nha. Tất nhiên, nếu anh có thể duy trì được những màn trình diễn đầy hứng khởi, và tiếp tục trưởng thành, với thử thách đầu tiên là toả sáng tại Champions League vào đêm nay, trước người đàn anh ở đội tuyênt quốc gia.
 
Ngược lại, Ronaldo – một cách nào đó, cũng có thể coi như “cầu thủ trẻ”, bởi nguồn năng lượng luôn tươi mới mà anh đem tới hàng năm. Khát khao giành chiến thắng của CR7 lớn hơn bất cứ cầu thủ nào. Anh cũng chăm chỉ tập luyện hơn bất kỳ ai. Ronaldo là số 1 cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.
 
Mùa giải năm ngoái, chính Juventus đã ngược dòng thần thánh trước Atletico, dù bị thua 2 bàn trong trận lượt đi. Siêu sao người Bồ đã toả sáng rực rỡ trong trận lượt về với một cú hattrick, qua đó khiến Atletico cùng HLV Diego Simeone phải nếm trái đắng (hãy nhớ lại màn ăn mừng phản cảm của CR7).

Nhận định Atletico vs Juventus (2h00 ngày 199) Trả thù được không hình ảnh 2

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vẫn xuất sắc như thường lệ



Lão bà khó sống

 

Dù sao, đó cũng chỉ là cặp đối đầu đáng chú ý trong trận đấu giữa 22 cầu thủ với nhau. Bởi vậy, Atletico đang có động lực trả thù hơn đối phương sau khi bị loại cay đắng ở mùa giải trước.
 
Lợi thế của CLB Tây Ban Nha, đó là Lão bà sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini gặp chấn thương dây chằng. Cầu thủ người Italia sẽ phải rời xa sân cỏ trong 7 tháng, và suất đá chính của anh đang thuộc về bom tấn Matthijs De Ligt – tân binh vẫn chưa thích nghi với đội bóng mới.
 
Một điểm đáng chú ý nữa ở cặp đấu này, đó là cứ đội nào đá sân nhà đều giành kết quả tích cực trong 5 trận gần nhất. Với riêng Juve, CLB Italia có phong độ rất kém cỏi nơi đất khách. Thậm chí khi thi đấu trên sân Atletico, Bà đầm già thành Turin còn thất bại và không thể ghi bàn ở 2 lần gần nhất. Những chi tiết như vậy có thể sẽ là mấu chốt cho nhận định Atletico vs Juventus vào đêm nay, khi sức trẻ của Simeone đối đầu với Sarri-ball phiên bản mới.

Atletico vs Juventus

Nhận định Atletico vs Juventus vòng bảng Champions League 2019/20

 

Thông tin bên lề


phong do, thanh tich doi dau Atletico vs Juventus

Phong độ, thành tích đối đầu Atletico vs Juventus


 

Tình hình lực lượng
 

Phía Atletico Madrid, Morata bỏ ngỏ khả năng thi đấu
 
Juventus không có sự phục vụ của Chiellini, Douglas Costa và De Sciglio vì chấn thương. Emre Can và Mandzukic không được đăng ký dự Champions League.
 

Đội hình dự kiến

 

 
 
 

Dự đoán tỷ số Atletico vs Juventus: 2-1
 

Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 19/9): Bản lĩnh Hoàng gia
Đêm nay, cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những nhận định PSG vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20.
Bảng D Champions League 2019/20: Tân cổ giao thoa
Juventus và Atletico Madrid chung bảng D ở Champions League 2019/20 cũng là lúc Cristiano Ronaldo và hậu bối Joao Felix có màn so tài.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X