Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người MU phát điên vì màn lội ngược dòng thần thánh trước PSG

Thứ Năm 07/03/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cựu danh thủ Rio Ferdinand, Owen Hargreaves hay Michael Owen đều phải nức lòng trước phép màu được các hậu bối tạo ra ở Công viên các Hoàng tử.

Lội ngược dòng thần thánh, chỉ có thể là Man Utd!

Cho đến khi Manchester United hành quân đến thủ đô Paris nước Pháp vào một đêm tháng Ba năm 2019, chưa một đội bóng nào trong lịch sử Champions League có thể lội ngược dòng thành công và giật vé đi tiếp sau khi đã để thua với cách biệt hai bàn trong trận lượt đi trên sân nhà.

PSG 1-3 MU Quỷ Đỏ phát điên sau màn lội ngược dòng thần thánh hình ảnh
PSG 1-3 MU: Quỷ Đỏ lội ngược dòng thần thánh để đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League

Thế rồi phép màu nhiệm khó tin đã xảy đến ở Công viên các Hoàng tử. Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng trong hiệp một, xen giữa bởi pha lập công gỡ hòa quan trọng của Juan Bernat. Hầu như trong 45 phút còn lại, Man Utd không làm được gì hơn nữa trước sự vượt trội của PSG… cho tới thời gian bù giờ của trận đấu.

VAR đã vào cuộc và mang về quả penalty quý như vàng cho Quỷ Đỏ sau khi trung vệ Presnel Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm. Gánh nặng vô vàn áp lực nhưng tài năng trẻ Marcus Rashford đã bản lĩnh đánh bại lão tướng kỳ cựu Gigi Buffon trên chấm 11m, qua đó ấn định tỷ số 3-1 và đưa các vị khách nước Anh vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách theo kịch bản không tưởng.

Các cựu Quỷ Đỏ phát điên phát rồ sau chiến thắng trước PSG

Huyền thoại Rio Ferdinand: “Phép màu! Thực sự chỉ có thể nói là phép màu! Chúng ta đã làm nên lịch sử khi chiến thắng và lội ngược dòng ngay trên sân của một đội bóng lớn thậm chí khi thiếu vắng đến 10 cầu thủ trụ cột. Tôi không còn dám tin vào mắt mình nữa rồi. Lukaku không ngừng lột xác, Rashford quá bản lĩnh với quả penalty phút bù giờ, và nếu Ole không trở thành HLV chính thức của chúng ta thì thật sai quá sai!”

Tổng hợp phát biểu của hai Owen: “Thừa nhận đi, không ai trong chúng ta dám tin vào tấm vé tứ kết cho Man Utd khi bốc được lá thăm PSG và đặc biệt sau trận lượt đi thua 0-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ đã khiến chúng tôi không thể tự hào hơn được nữa, với biết bao bất lợi khó khăn từ tỷ số, sân bãi hay cả cơn bão chấn thương. Rashford đã thực sự có niềm tin mãnh liệt để sẵn sàng đảm đương quả penalty triệu năm có một đó!”

Thong so tran dau PSG 1-3 MU
Thông số trận đấu PSG 1-3 MU
Chấm điểm PSG 1-3 M.U: Vinh danh chiến thần Lukaku
Dưới đây là điểm số trận đấu PSG vs M.U, với màn lội ngược dòng thần thành của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.
Tự cổ chí kim, chỉ M.U là làm được điều thần kỳ này
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U lội ngược dòng trước PSG, và là đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được chiến tích kỳ diệu này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X