Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Rodri nói gì sau khi ghi bàn thắng lịch sử cho Man City?

Chủ Nhật 11/06/2023 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trước Inter giúp Man City giành chức vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Pha đặt lòng của Rodri ở phút 68 đã giúp Man City khai thông bế tắc trước Inter. Đoàn quân của Pep Guardiola đã chống đỡ được sức tấn công của Inter trong những phút còn lại để tạo nên lịch sử tại sân vận động Ataturk Olympic.

Rodri
Người hùng Rodri nói gì sau khi ghi bàn thắng lịch sử cho Man City?

Chia sẻ sau trận đấu, Rodri cho biết: “Tôi tự nói với bản thân rằng tôi phải vượt qua khó khăn. Tôi đã ghi được một bàn thắng, thật không thể tin được. Những trận chung kết là như thế này. Bạn không thể kỳ vọng mình sẽ chơi được như bình thường. Nhưng các cầu thủ đã chiến đấu đến cuối cùng. Chúng tôi đã chiến đấu như những con thú.

Đây là một trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi đã đối mặt với một đối thủ khó chịu. Cách mà họ phòng ngự và phản công thật khó tin”.

Ilkay Gundogan cũng đồng tình với quan điểm của Rodri: “Chúng tôi không chơi tốt trong hiệp một. Chúng tôi chần chừ một chút. Dù chúng tôi có một vài cơ hội tốt nhưng chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi đã làm được nhưng đây vẫn là một trận đấu 50/50.

Một bàn thắng đã tạo nên sự khác biệt, như nhiều trận chung kết khác. Lần này chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi bàn thắng thuộc về chúng tôi”.

Jack Grealish phát biểu trên kênh BT Sport sau trận: “Tôi chơi rất tệ nhưng tôi không quan tâm. Giành cú ăn ba với tập thể cầu thủ này thật là một cảm giác đặc biệt. Đây là mục tiêu mà bạn làm việc cả đời dể hướng đến. Tôi rất hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X