Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hạ gục Ajax, người hùng Tottenham nức nở tri ân các đồng đội

Thứ Năm 09/05/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Lucas Moura sau cú hat-trick siêu hạng làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục trên đất khách Amsterdam và đưa Spurs vào chơi trận chung kết Champions League.

Tottenham là cái tên tiếp theo làm nên điều không tưởng trong mùa giải Champions League điên rồ này. Bất chấp thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân nhà và thậm chí thua thêm hai bàn trên đất khách Hà Lan, đội bóng nước Anh chỉ cần 45 phút hiệp hai để lội ngược dòng ngoạn mục trước Ajax với cú hat-trick siêu hạng của Lucas Moura, qua đó hiên ngang tiến vào trận chung kết toàn Anh chạm trán Liverpool, đối thủ đồng hương cũng vừa tạo ra kỳ tích khó tin trước Barcelona.

Ajax 2-3 Tottenham Người hùng Lucas Moura tri ân các đồng đội hình ảnh
Lucas Moura tỏa sáng với cú hat-trick trong trận thắng ngược dòng Ajax 2-3 Tottenham

Hiển nhiên Lucas Moura là ngôi sao chói sáng bậc nhất của Spurs trong đêm Amsterdam huyền diệu, thậm chí được Christian Eriksen nức nở ca ngợi và kiến nghị… dựng tượng trước sân nhà. Dẫu vậy thì đáp lại, cầu thủ người Brazil chỉ khiêm tốn nhận đây là thành công của cả tập thể và lên tiếng tri ân các đồng đội cũng đã chiến đấu không biết mệt mỏi.

Phát biểu của bản hợp đồng từ Paris Saint-Germain: “Thật khó có thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào với chiến thắng này cũng như về tất cả những người đồng đội của mình. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với tinh thần chiến đấu vững vàng niềm tin và không bao giờ bỏ cuộc.”

“Chúng tôi là một gia đình yêu thương nhau, thế nên đây là công lao của toàn bộ tập thể chứ không phải của riêng tôi hay bất kỳ ai. Chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn từ lực lượng đến bất lợi tỷ số hay sân bãi để đi tiếp đến trận chung kết Champions League. Bóng đá quá đỗi tuyệt vời và nó đã cho tôi những phút giây đẹp nhất cuộc đời mình. Tôi chỉ còn biết cảm ơn nó và các đồng đội của mình mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X