Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của AC Milan trước Atletico từng phải đi làm shipper

Thứ Năm 25/11/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Junior Messias đã có bàn thắng để đời giúp AC Milan đánh bại Atletico Madrid. Và cuộc hành trình của Messias cho đến thời điểm này chẳng khác nào một câu chuyện cổ tích.

Người hùng Junior Messias của AC Milan từng phải đi làm shipper

AC Milan không gặp nhiều may mắn ở Champions League mùa này khi thể hiện không đến nỗi tệ nhưng kết quả lại không như mong đợi. Họ bước vào lượt trận thứ 5 với chỉ 1 điểm và đứng bét bảng B. Điều đó đồng nghĩa rằng Milan buộc phải thắng Atletico nếu muốn níu kéo chút hy vọng giành vé tham dự vòng knock-out Champions League.

Junior Messias

Người hùng Junior Messias của AC Milan từng phải đi làm shipper


AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng thủ được bày binh bố trận chắc chắn của Atletico. Đội chủ nhà chỉ hướng đến mục tiêu giành 1 điểm và điều đó khiến Milan gặp rắc rối. Tuy nhiên, một cái tên bất ngờ đã kéo Milan vượt qua khó khăn là Junior Messias. Cầu thủ này đã xuất hiện đúng lúc để đánh đầu cận thành tung lưới Atletico vào phút 87.

Bàn thắng duy nhất của Junior Messias giúp Milan có 3 điểm và tràn đầy hy vọng khi bước vào lượt trận cuối cùng. Thách thức với Milan vẫn là rất lớn khi họ bắt buộc phải thắng Liverpool và hy vọng Porto mất điểm trước Atletico để đi tiếp. Tuy vậy, điều quan trọng nhất là Milan vẫn còn hy vọng để chiến đấu ở vòng cuối.

Cách đây 3 năm, Junior Messias vẫn còn chơi ở Serie D. Đó là giải đấu không chuyên có cấp độ cao nhất ở Italia. Trước khi thi đấu ở Serie D cùng Casale từ năm 2015, Messias chỉ đơn thuần chơi bóng theo sở thích sau khi nhập cư Italia từ Brazil. Anh phải làm nhiều công việc để kiếm sống, như chở gạch, phá hủy các tòa nhà hay nhân viên giao hàng.

Anh gia nhập Gozzano năm 2017 và cùng đội bóng này thăng hạng lên Serie C ở mùa giải 2018/19. Messias chính thức có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào ngày 23/9/2018 trước Cueno và có bàn thắng đầu tiên sau đó 3 ngày trước Piacenza.

Vào tháng 1/2019, Messias được bán cho Crotone ở Serie B và được chơi ở giải hạng 2 Italia lần đầu tiên vào tháng 8 cùng năm. Anh tỏa sáng ở Crotone và giúp đội bóng này thăng hạng lên Serie A mùa 2020/21.

Ở mùa giải năm ngoái, Messias ghi được 9 bàn trong 36 trận ở Serie A. Milan quyết định mượn cầu thủ này với mức phí 2,6 triệu euro với điều khoản mua đứt là 5,4 triệu euro sau đó. Rất có thể câu chuyện cổ tích của Messias sẽ khép lại với một cái kết đẹp sau khi anh ghi bàn thắng quan trọng cho Milan trước Atletico ở đấu trường danh giá nhất là Champions League.

Junior Messias: Từ chàng shipper đến cầu thủ AC MilanJunior Messias: Từ chàng shipper đến cầu thủ AC Milan
Cuộc hành trình của Junior Walter Messias – tân binh gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn với mức phí 2,6 triệu euro vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X