Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Jan Oblak lên tiếng sau khi đưa Atletico vào tứ kết C1

Thứ Năm 14/03/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak tỏ ra hạnh phúc sau khi tỏa sáng ở loạt sút luân lưu, giúp Atletico đánh bại Inter Milan để vào tứ kết Champions League mùa này.

Atletico Madrid và Inter Milan hòa 2-2 sau 180 phút ở vòng 1/8 Champions League, không có thêm bàn thắng trong 30 phút của hiệp phụ, và trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu cân não. Thủ môn Jan Oblak của đội chủ nhà 2 lần cản phá xuất sắc, giúp đội bóng của TBN thắng 3-2, qua đó vào tứ kết Champions League mùa này.

Jan Oblak len tieng sau khi dua Atletico vao tu ket C1

Jan Oblak lên tiếng sau khi đưa Atletico vào tứ kết C1

Jan Oblak tỏ ra hạnh phúc sau khi tỏa sáng ở loạt sút luân lưu, anh nói: “Bầu không khí tuyệt vời như mọi khi. Người hâm mộ, sân vận động: họ không bao giờ làm chúng tôi thất vọng. Chúng tôi có thể thất bại, nhưng họ thì không, và một lần nữa hôm nay họ đã rất cuồng nhiệt. Họ đã giúp chúng tôi rất nhiều.

Tôi luôn nói rằng những loạt sút luân lưu, yếu tố may mắn quyết định rất nhiều, hôm nay chúng tôi đã có được điều đó. May mắn thay, hôm nay tôi có thể cản phá được một vài tình hống, nhưng điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi đã lọt vào vòng tứ kết”.

Koke, đội trưởng Atletico, nói thêm với Movistar+: "Bàn thắng của Memphis Depay đã thay đổi cục diện trận đấu và chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất – nếu không muốn nói là xuất sắc nhất – trên thế giới, anh ấy đã chứng minh điều đó ngày hôm nay.

Khi tất cả chúng tôi tập trung cao độ, thi đấu với quyết tâm cao nhất, chúng tôi là một đội hoàn toàn khác so với các trận đấu gần đây, đặc biệt là những trận xa nhà. Có rất nhiều điều cần cải thiện, nhưng đêm nay là một đêm đáng để tận hưởng vì chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời trước một đội bóng rất mạnh”.

Atletico Madrid vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Inter Milan ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Họ đánh bại đối thủ 2-1 sau 90 phút, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-2 trên chấm luân lưu để giành vé vào tứ kết. 

Diego Simeone noi ve chien thang truoc Inter Milan

Diego Simeone nói về chiến thắng trước Inter Milan

Phát biểu sau trận đấu, Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ và biết ơn NHM của chúng tôi. Khi chúng tôi đến sân vận động này, họ đã chào đón nhiệt tình, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi bước vào trận đấu này sau một trận đấu tồi tệ với Cadiz, nhưng NHM vẫn ở bên và cổ vũ hết mình cho CLB. 

Người hâm mộ của chúng tôi thực sự cuồng nhiệt. Cả thế giới có thể thấy điều đó, và điều đó khiến các cầu thủ của chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. 

Koke đã cống hiến hết mình, Griezman tiếp tục cho đến khi anh ấy không thể chạy được nữa hơn nữa. Memphis Depay đã vào sân và xuất hiện khi chúng tôi thực sự cần anh ấy. Đây là những gì chúng tôi cần. Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy đã cho thấy điều đó ngày hôm nay.

NHM, các cầu thủ khiến tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh để vào tứ kết Champions League. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, bởi những trận đấu ở phía trước sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X