Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?

Thứ Sáu 14/08/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với PSG.

Bước vào trận tứ kết UEFA Champions League 2019/20, dù bị đánh giá thấp hơn song CLB RB Leipzig lại thi đấu hiệu quả hơn và sớm ó được bàn mở tỷ số của Dani Olmo sau tình huống phối hợp tấn công bên cánh phải rất ăn ý ở phút 50.

Và dù sau đó, bản hợp đồng kỷ lục của Atletico là Joao Felix thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 ở phút 71 thì đại diện nước Đức vẫn có được thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ cú sút xa của Tyler Adams ở phút 88 của trận đấu.

Tyler Adams Leipzig đã sẵn sàng đối đầu PSG hình ảnh
Tyler Adams: Leipzig đã sẵn sàng đối đầu PSG

Trong tình huống này, tiền vệ người Mỹ tung ra cú sút xa đầy uy lực, bóng đập chân Savic đổi hướng khiến thủ môn Oblak hoàn toàn bó tay.

Là người hùng giúp RB Leipzig lần đầu giành quyền vào bán kết UEFA Champions League, Tyler Adams đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông sau trận đấu.

Nói về trận thắng này, ngôi sao người Mỹ cho biết: "Chúng tôi thực sự rất vui mừng với kết quả này. Chúng tôi tự tin vào chính mình, bạn đã thấy điều đó ngày hôm nay".

Tyler Adams cũng cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với PSG. Cựu sao New York Red Bulls nói thêm: "Leipzig biết PSG là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã thấy những gì họ thể hiện trước Atalanta. Họ có những cầu thủ thực sự chất lượng".

Trước đó, chia sẻ với cánh phóng viên, HLV Nagelsmann thừa nhận các học trò của mình đã giành chiến thắng xứng đáng trước Atletico dù bàn thắng của Tyler Adams đã có phần may mắn.

"Leipzig đã có một chút may mắn với cách ghi bàn. Tuy nhiên, nhìn chung chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và có chiến thắng xứng đáng" - nhà cầm quân trẻ tuổi người Đức tâm sự.

HLV Nagelsmann cùng Leipzig đi vào lịch sử Champions League
Với việc hạ knock-out Atletico Madrid ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20, CLB RB Leipzig và cá nhân HLV Nagelsmann đã tạo nên một cột mốc mới trong...
HLV Leipzig: Chúng tôi đã thắng xứng đáng Atletico
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Nagelsmann thừa nhận các học trò của mình đã giành chiến thắng xứng đáng trước một Atletico hùng mạnh được dẫn dắt...
Thua RB Leipzig, HLV Simeone nói gì?
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X