Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca háo hức bước vào đại chiến với Inter

Thứ Tư 02/10/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã có trận hòa đáng thất vọng trước Dortmund ngày ra quân Champions League và trung vệ Clement Lenglet đang rất mong đợi tới cuộc đấu với Inter Milan.

Barca tìm lại niềm vui


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi hành quân tới sân Borussia Dortmund. Đội bóng Đức đã nhập cuộc với khí thế rất lớn, khiến Barca phải căng sức chống đỡ suốt 90 phút.

Chỉ có may mắn mới giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha rời Signal Iduna Park với một trận hòa 0-0. Rất nhiều sóng gió đã được tạo ra trước cầu môn của Barca. Phải nhờ tới tài năng của thủ môn Ter Stegen với rất nhiều pha cứu thua xuất sắc bao gồm cả tình huống từ chối quả đá penalty của Marco Reus, Blaugrana mới có 1 điểm ra về.

Clement Lenglet háo hức bước vào đại chiến với Inter hình ảnh
Barca đã tìm lại sự tự tin với chiến thắng

Trở lại La Liga, Barca tiếp tục thua Granada 2-0. Thật may là ở 2 trận qua, đoàn quân của Ernesto Valverde cũng đã lấy lại khí thế khi lần lượt vượt qua Villarreal 2-1 và Getafe 2-0.

Lenglet chờ đón Iner


Chắc chắn, tinh thần của Barca đã phấn chấn hơn nhiều so với 2 tuần trước. Và trung vệ Clement Lenglet mới thay mặt toàn đội bày tỏ sự háo hức với cuộc tiếp đón Inter Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

“Những trận đấu ở Champions League luôn là những thử thách thú vị. Đặc biệt là khi chơi trước Inter Milan, đội bóng đang khởi đầu mùa giải rất tốt. Thật thú vị khi xem chúng tôi đang ở đâu. Trước Inter là trận đấu Champions League đầu tiên tại Camp Nou mùa này và thứ 2 sau trận hòa với Dortmund.”

“Đó là một cảm giác buồn vui lẫn lộn. Chúng tôi đã có 1 điểm nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được nhiều hơn nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X