Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao người Iran tỏa sáng tại Champions League

Thứ Tư 02/10/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Inter Milan giành chiến thắng 4-0 trước FK Crvena Zvezda tại đấu trường Champions League, tiền đạo người Iran, Mehdi Taremi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Mehdi Taremi rực sáng tại Champions League

Một cú đá phạt tuyệt đẹp của Hakan Calhanoglu đã mở tỷ số cho trận đấu của Inter Milan trước FK Crvena Zvezda ở phút 11. Bàn thứ 2 được ghi bởi Marko Arnautovic vào phút 60.

Thủ quân Lautaro Martinez ghi thêm bàn thắng thứ ba ở phút 71 và ngay sau đó giành được quả phạt đền giúp tiền đạo Mehdi Taremi ấn định chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-0.

Đáng nói, đây là trận đấu bùng nổ của chân sút người Iran khi anh không chỉ đóng góp 1 bàn thắng mà còn có 2 pha kiến tạo. Màn tỏa sáng rực rỡ của Taremi đã giúp anh nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” của UEFA.

Ngôi sao người Iran tỏa sáng tại Champions League 1
Mehdi Taremi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter trước FK Crvena Zvezda

Theo Sofascore, Taremi có tổng cộng 24 lần chạm bóng, 13/16 đường chuyền chính xác, giành chiến thắng 3/4 lần tranh chấp. Và ngôi sao người Iran nhận số điểm 8.9 điểm từ Sofascore.

Trong khi đó, Fotmob chấm Taremi 9,1 điểm với 80% chuyền chính xác, rê bóng thành công 100%.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, Taremi bày tỏ niềm vui sau trận thắng cùng Inter Milan: “Tôi rất vui khi ghi bàn vào tối nay. Nhờ sự hỗ trợ của các đồng đội, tôi đã chơi tốt. Thật tuyệt vời. Mục tiêu của chúng tôi là vào chung kết Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Đây là bàn thắng “mở tài khoản” của Taremi cho Inter sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bàn thắng vào lưới FK Crvena Zvezda cũng nâng tổng pha lập công của Taremi lên con số 11 tại đấu trường Champions League sau 28 trận ra sân. Bên cạnh đó là 8 kiến tạo – một thành tích đáng nể với một cầu thủ xuất thân từ châu Á.

Dù đang “im hơi lặng tiếng” tại Serie A sau 6 vòng đấu song Taremi vẫn cho thấy bản thân là một cầu thủ có năng lực và nhận được sự tin tưởng từ HLV Inzaghi.

Inter Milan đã có khởi đầu ấn tượng tại Champions League 2024/25. Taremi cùng các đồng đội cầm hòa Man City 0-0 ở lượt trận mở màn và sau đó đánh bại Crvena Zvezda 4-0.

Hakan Calhanoglu chia sẻ về cơ hội vô địch C1 mùa này của Inter MilanHakan Calhanoglu chia sẻ về cơ hội vô địch C1 mùa này của Inter Milan
Phát biểu sau trận hòa 0-0 của Inter Milan trên sân của Man City, tiền vệ Hakan Calhanoglu đã chia sẻ về cơ hội vô địch Champions League mùa này của Nerazzurri.
Inter Milan là đối thủ khó chịu nhất của Man CityInter Milan là đối thủ khó chịu nhất của Man City
Hậu vệ Josko Gvardiol cho rằng Inter Milan là đối thủ khó chịu nhất của Man City, Man xanh vừa để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X