Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò PSG bảo vệ Tuchel sau trận thua tiếp theo ở C1

Thứ Năm 05/11/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Marquinhos của PSG đã dành sự ủng hộ cho HLV Thomas Tuchel sau khi đội bóng của họ thất thủ 2-1 trước RB Leipzig tại Champions League.

PSG thua trận thứ 2 ở C1


PSG đã sớm dẫn trước tại Red Bull Arena nhờ công của Angel Di Maria. Nhưng chính cầu thủ người Argentina sau đó đã bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thứ 2 từ chấm phạt đền khi không thắng được thủ môn RB Leipzig.

Học trò PSG bảo vệ Thomas Tuchel sau trận thua tiếp theo ở C1 hình ảnh
Di Maria đá hỏng quả 11m khi PSG thua Leipzig 2-1

Pha bỏ lỡ đó đã phải trả giá khi Leipzig ghi liền 2 bàn của Christopher Nkunku và Emil Forsberg giúp họ ngược dòng thành công thắng 2-1. Trận thua khiến PSG chỉ có 3 điểm sau 3 trận đầu tiên ở bảng H.

PSG có nguy cơ không vượt qua được vòng bảng với Manchester United và Istanbul Basaksehir chung bảng. Họ cũng đã thua 2 trận đầu tiên tại Ligue 1 trong mùa giải này dù đã thắng lại 7 trận liên tiếp để vươn lên ngôi đầu.

Tuchel được bảo vệ

HLV Thomas Tuchel đang phải chịu áp lực lớn bởi ngoài thành tích trên sân cỏ thiếu thuyết phục của PSG, ông còn có những bất đồng với giám đốc thể thao Leonardo. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức vẫn nhận được sự ủng hộ từ học trò mà cụ thể là Marquinhos.

Học trò PSG bảo vệ Tuchel sau trận thua tiếp theo ở C1 hình ảnh 2
Marquinhos dành sự ủng hộ cho HLV Tuchel

Cầu thủ người Brazil nói: “Tất nhiên là chúng tôi ủng hộ Tuchel. Chúng tôi biết thế nào là bóng đá. Tuchel là huấn luyện viên đã có mùa giải hay nhất trong lịch sử CLB. Nhưng bóng đá không có sự kiên nhẫn.”

“Chúng tôi cần tập trung vào những điều thực tế. Hôm nay, Tuchel vẫn là HLV của chúng tôi tại PSG, chúng tôi đặt niềm tin vào ông ấy. Nếu mọi thứ không suôn sẻ, đó không chỉ là lỗi của HLV mà các cầu thủ cũng có thể làm mọi thứ tốt hơn.”

“Khi bạn ở trên sân, bạn phải chiến đấu để giành chiến thắng, bất kể bạn chơi như thế nào, tốt hay không.”

Marquinhos nhấn mạnh rằng PSG cần phải có sự lạc quan trước 3 trận cuối vòng bảng Champions League: “Còn 3 trận nữa và chúng tôi phải giữ tinh thần lạc quan. Bên ngoài sân, chúng tôi phải tiếp tục cải thiện.”

“Giải đấu này rất khó khăn, chúng tôi phải làm tốt hơn nếu muốn tiến xa. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho 3 trận đấu tiếp theo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X