Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi ngoài lượt đi bán kết C1 trước Ajax, Son Heung-Min phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 26/04/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min nói về sự vắng mặt trước Ajax ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Ngôi sao người Hàn Quốc tin rằng Spurs đủ sức giành một kết quả tốt trước đại diện Hà Lan mà không có anh trong đội hình.

Son Heung-min vắng mặt ở trận lượt đi


Tottenham đã thi đấu ấn tượng ở Champions League mùa này. Spurs đã xuất sắc đánh bại Man City để có mặt ở bán kết. Hòa 4-4 sau hai lượt trận ở tứ kết song thầy trò Pochettino vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Son Heung-min nói về sự vắng mặt trước Ajax ở lượt đi bán kết C1 hình ảnh

Son Heung-min bị treo giò ở trận lượt đi bán kết C1 trước Ajax


Son Heung-min đã chơi cực tốt trong 2 trận đấu với Man City. Ở lượt đi anh ghi bàn thắng duy nhất, còn ở trận lượt về cầu thủ này lập cú đúp. Tính ra 3 trong 4 bàn thắng của Tottenham vào lưới Man xanh do công của tiền đạo sinh năm 1992.

Dimitar Berbatov khen ngợi cầu thủ người Hàn Quốc. Cựu sao Spurs cho rằng cho rằng Tottenham đang là ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League nhờ những màn tỏa sáng ấn tượng của Son Heung-min. Tuy nhiên, Tottenham đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo 26 tuổi bị treo giò ở trận lượt đi bán kết với Ajax.


Tottenham đủ sức đánh bại Ajax mà không cần Son Heung-min


Son Heung-min nói về sự vắng mặt trước Ajax ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Ngôi sao người Hàn Quốc tin rằng Spurs đủ sức giành một kết quả tốt trước đại diện Hà Lan mà không có anh trong đội hình.
Son Heung-Min toa sang voi mot cu dup

Son Heung-Min tin Spurs đủ sức đánh bại Ajax mà không có mình


"Tôi rất buồn khi vắng mặt ở trận lượt đi với Ajax. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào đội bóng của mình. Chúng tôi có một đội hình tốt với nhiều cầu thủ giỏi, không có tôi trong đội hình nhưng Tottenham vẫn đủ khả năng giành chiến thắng trước Ajax”.

“Tôi sẽ chơi quyết tâm trước West Ham vào cuối tuần này, tôi sẽ cố gắng ghi bàn giúp đội nhà có được chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng ở Champions League. Tottenham phải giành một kết quả có lợi ở lượt đi, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X