Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Torres đưa Chelsea vào chung kết C1

Thứ Sáu 24/04/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử, và tiền đạo Fernando Torres cũng góp phần không nhỏ trên hành trình đó.
 

Torres phá lưới Barca

 

Trong trận bán kết lượt về với Barca tại SVĐ Camp Nou, Chelsea có lợi thế giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, The Blues liên tục chống chọi lại sức ép khổng lồ để bảo toàn tỷ số thua 2-1 (chung cuộc 2-2, sẽ đi tiếp với luật bàn thắng sân khách). Ấy vậy mà trong tình thế bị ép, đại diện nước Anh còn làm được nhiều hơn thế.
 
Vào những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị Fernando Torres đã có tình huống toả sáng đáng nhớ. Tận dụng đường phá bóng của đồng đội, bom tấn 50 triệu bảng phóng một mạch từ vạch giữa sân tới khung thành Barca, rê qua thủ môn Victor Valdes và dễ dàng ấn định tỷ số hoà 2-2 (chung cuộc Chelsea thắng 3-2).

Ngày này năm xưa Fernando Torres đưa Chelsea vào chung kết C1 hình ảnh

Fernando Torres và bàn thắng đáng nhớ vào lưới Barca


Khiến cả SVĐ Camp Nou câm lặng, Torres được tôn vinh như người hùng – dù kể cả không cần bàn thắng đó của anh thì Chelsea vẫn đi tiếp. Đặt chân vào trận chung kết Champions League, Chelsea tiếp tục làm nên kỳ tích khi hạ gục Bayern Munich ở loạt luân lưu định mệnh, như cái cách họ từng thất bại trước MU 4 năm trước đó.
 
Đối với Fernando Torres, dù bị coi là bản hợp đồng thất bại thảm hại của đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng đây vẫn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh khi ghi bàn vào lưới đội bóng đồng hương. Tất nhiên, các CĐV Chelsea cũng không quên tiền đạo với mái tóc lãng tử này trong hành trình lên ngôi tại Champions League.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao sắp miễn phí của Chelsea
Theo tờ Sport, Liverpool cũng đã bắt đầu đưa tiền đạo Willian vào tầm ngắm. Ai cũng biết cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải...
‘Fernando Torres là một cú lừa mà Liverpool dành cho Chelsea’
Jamie Carragher tiết lộ Liverpool biết rằng họ đã đánh lừa Chelsea khi bán Fernando Torres với giá 50 triệu bảng vào năm 20211.
VIDEO: Đội hình Fernando Torres và những đồng đội tuyệt vời nhất
Fernando Torres mới đây đã chọn ra một đội hình mà anh cho là tuyệt vời nhất, đó đều là những người đồng đội đã sát cánh bên anh ở Liverpool, Atletico Madrid...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X