Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Jude Bellingham

Thứ Năm 06/10/2022 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã đi vào lịch sử Champions League sau khi tiếp tục ghi bàn cho Dortmund, anh đang đạt phong độ cao trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Sau thất bại trước Man City, Dortmund làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 3 bảng G Champions League 2022/23. Đội bóng nước Đức đã tung ra đội hình mạnh nhất với hy vọng giành 3 điểm, qua đó thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng.

Ngay phút thứ 6, Raphael Guerreiro đã mở tỷ số cho Dortmund. Tới phút 41, Jude Bellingham là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng vùng Ruhr. Theo thống kê, Bellingham đã trở thành tiền vệ đầu tiên trong lịch sử UEFA Champions League ghi bàn trong 3 lần ra sân liên tiếp khi chưa bước sang tuổi 20.

Jude Bellingham lai ghi ban cho Dortmund o Champions League

Jude Bellingham lại ghi bàn cho Dortmund ở Champions League

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2003 đã có 4 bàn cho Dortmund trên mọi đấu trường. Bellingham đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh hiện cũng đang là lựa chọn thường xuyên ở ĐT Anh.

Cầu thủ 19 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Man City, MU, Chelsea, Liverpool hay Real Madrid đều đã đánh tiếng muốn có Bellingham. Theo báo chí Đức, Dortmund chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 150 triệu euro.

Trở lại trận đấu với Sevilla, trong thời gian còn lại của trận đấu Dortmund ghi thêm 2 bàn thắng, trong khi đó đội chủ nhà chỉ có 1 bàn danh dự. Giành chiến thắng 4-1 trước Sevilla, Dortmund củng cố vị trí thứ 2 ở bảng G với 6 điểm sau 3 trận, ít hơn 3 điểm so với đội đầu bảng Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X